Tin tức

Níu kéo tình cảm không thành, dùng xăng tạt đốt người tình

Văn Kỳ 10/07/2023 - 18:15

Đối tượng Hiền cầm chai xăng thủ sẵn để níu kéo tình cảm với chị M. nhưng bị chị kiên quyết từ chối. Tức tối, đối tượng đã dùng chai xăng tạt vào người chị M., nạn nhân bỏ chạy thì đối tượng này khống chế châm lửa đốt.

Thông tin ban đầu, đối tượng Dương Phú Hiền (47 tuổi, quê Quảng Nam) có quan hệ tình cảm với chị M. (40 tuổi, quê Hà Tĩnh). Tuy nhiên, do bản tính của Hiền hung hãn nên bị chị M. khước từ tình cảm.

Chiều 29/6, Hiền từ Kiên Giang đón xe khách lên Bình Dương rồi thuê khách sạn ở.

z4504122825137_578f465cec3eb8f27cc153f61ddf1bde-1-.jpg
Đối tượng Hiền tại cơ quan Công an.

Sáng 01/7, Hiền và chị M. gặp nhau trước một siêu thị trên Quốc lộ 13 thì xảy ra cãi nhau. Hiền mua một chai xăng, sau đó theo dõi chị M. đi làm về rồi đuổi theo chặn đường.

Khi chị M. kiên quyết khước từ tình cảm, Hiền đã dùng chai xăng tạt vào người chị M., Chị M. hoảng sợ bỏ chạy, Hiền đuổi theo đến cổng một siêu thị thì Hiền dùng bật lửa châm đốt.

Ngọn lửa bùng cháy, Hiền tiếp tục dùng dao đâm vào vùng mặt của nạn nhân rồi tháo chạy. Chị M. được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Đêm 08/7, Công an TP. Thủ Dầu Một bắt giữ Hiền khi đối tượng đang di chuyển trên xe khách qua địa phận tỉnh Gia Lai. Hiện cơ quan Công an đang bắt giữ khẩn cấp đối tượng để điều tra về tội Giết người.

Đối tượng tạt xăng bào người chị M.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình cảm không thành, dùng xăng tạt đốt người tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO