Bạn đọc

Phó trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiêm vụ

Hải Long 13/01/2024 - 12:19

Một cán bộ công an phường bị kẻ loạn thần và có hành vi gây rối đâm tử vong khi thi hành công vụ.

Gần 18h chiều tối 12/1, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân về việc đối tượng Nguyễn Tấn Sang có biểu hiện loạn thần và có hành vi gây rối, Đại úy Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân, TP. Huế lập tức đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại đây, trong lúc làm nhiệm vụ, Đại úy Trần Duy Hùng bị đối tượng Sang dùng dao đâm trọng thương.

Được biết, sau khi bị đâm, Đại úy Hùng được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế lúc 18h cùng ngày. Mặc dù được đội ngũ y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

hien_truong_1-1705067704079.jpeg
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Sang đã bị khống chế, bắt giữ. Công an TP. Huế và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Trước đó, vào ngày 9/1, Công an phường Thủy Vân đã phát cảnh báo đối tượng Nguyễn Tấn Sang có các biểu hiện loạn thần. Sang thường xuyên đứng giữa lòng đường gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Công an phường Thủy Vân đề nghị các cơ quan, đơn vị nâng cao cảnh giác, có các biện pháp phòng ngừa và kịp thời báo với cơ quan chức năng khi phát hiện đối tượng có hành vi gây mất an ninh trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó trưởng Công an phường hy sinh khi làm nhiêm vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO