Bạn đọc

Đã vi phạm nồng độ cồn kịch khung còn lớn tiếng"dạy dỗ"

Anh Chuyên 06/03/2024 - 12:40

Hà Nội - Va chạm giao thông với một thanh niên tại phố Trần Cung, nữ tài xế điều khiển xe ô tô Kia Seltos đã cố thủ trong xe. Sau khi lực lượng chức năng tiến hành test nồng độ cồn, nữ tài xế ô tô vi phạm ở mức kịch khung.

Theo đó, 23h ngày 5-3, trên phố Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội), một nữ tài xế điều khiển xe Kia Seltos biển kiểm soát 30H-119.xx, được cho là đã va chạm với nam thanh niên chạy xe Dream biển kiểm soát 30Z5-68xx. Khi nam thanh niên gõ cửa xe hỏi "chị đi kiểu gì thế", nữ tài xế đã lớn tiếng mắng chửi và có ý định tấn công nam thanh niên.

hientruong.png
Hiện trường xảy ra sự việc và hình ảnh nữ tài xế khi đang ngồi trên xe của cảnh sát giao thông.

Nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường đã ngay lập tức can ngăn. Tuy nhiên, nữ tài xế này sau đó tiếp tục to tiếng, nhận thấy nữ tài xế có biểu hiện không tỉnh táo người dân đã chặn đầu xe, gọi điện báo lực lượng chức năng, đề nghị kiểm tra nồng độ cồn đối với nữ tài xế.

Sau khi nhận được tin trình báo của người dân, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông) đã có mặt giải quyết. Kết quả test cho thấy nữ tài xế ô tô KIA Seltos biển số 30H-119.XX vi phạm nồng độ cồn mức 0,573 miligam/lít khí thở.

Như vậy, nữ tài xế đã vị phạm nồng độ cồn vượt khung quy định của pháp luật (khung cao nhất hiện nay là 0,4 miligam/lít khí thở). Cơ quan chức năng sau đó tiến hành lập biên bản sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã vi phạm nồng độ cồn kịch khung còn lớn tiếng"dạy dỗ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO