Cô chỉ cao hơn 1,5 mét và từng khiến Lưu Đức Hoa si mê, hiện ở tuổi U50 nhưng nhan sắc ngày càng 'lão hóa ngược'

Hoàng Anh| 10/07/2021 06:32

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, chính vì vậy mà dù không có chiều cao nổi bật nhưng cô vẫn được Lưu Đức Hoa khen ngợi hết lời.

Khi nhắc đến bộ phim truyền hình "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2003, nhiều người nghĩ ngay đến nữ chính Triệu Mẫn. Triệu Mẫn là người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính trong truyện Kim Dung, dám yêu dám hận và sẵn sàng tranh đoạt để giành lấy người mình yêu. Sau này, mặc dù có rất nhiều phiên bản làm lại của "Ỷ thiên đồ long ký", nhưng phiên bản tiêu biểu nhất là của Giả Tịnh Văn và Tô Hữu Bằng. Nhiều người nghĩ nhân vật Triệu Mẫn do Giả Tịnh Văn đóng là đẹp nhất. Nhưng Giả Tịnh Văn và nhân vật Triệu Mẫn lại có số phận hoàn toàn khác nhau.

Giả Tịnh Văn 2

Giả Tịnh Văn sinh ngày 7/10/1974, trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Cô xuất thân danh giá, học thức dưới sự giáo dục nghiêm khắc của bố mẹ. Từ nhỏ, Giả Tịnh Văn thể hiện niềm yêu thích với nghệ thuật và có chí hướng riêng nên được gia đình hết lòng ủng hộ. Năm 16 tuổi, Giả Tịnh Văn bước chân vào làng giải trí nhờ vai trò mẫu quảng cáo. Nữ diễn viên nỗ lực học tập và được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau đó, cô phát triển sang đại lục. Năm 2002, cô đóng vai Triệu Mẫn trong "Ỷ thiên đồ long ký" và đã tạo được dấu ấn trong sự nghiệp.

Giả Tịnh Văn 0

Giả Tịnh Văn với tạo hình nhân vật Triệu Mẫn trong "Ỷ thiên đồ long ký" (2003).

Cuộc sống của Giả Tịnh Văn không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Hoàn cảnh gia đình cô lúc đầu khá tốt, nhưng sau đó gia đình cô kinh doanh gặp thất bại và bị phá sản, người cha mắc bệnh ung thư khiến Giả Tịnh Văn phải đi làm từ sớm để kiếm tiền trả nợ. Ban đầu Giả Tịnh Văn dấn thân vào con đường kinh doanh để mong sớm trả hết nợ, nhưng nhờ có ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt và rất chăm chỉ làm việc, cô đã được lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Kể từ đó, Giả Tịnh Văn xuất hiện trên màn ảnh ngày càng nhiều và mọi người đều đánh giá cao sự xuất hiện của cô.

Giả Tịnh Văn 2

Giả Tịnh Văn 1

Chiều cao của Giả Tịnh Văn như được biết là 1,6 mét. Nhưng trên thực tế, chiều cao của cô chỉ khoảng 1,56 mét. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới sự nổi tiếng của cô. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt, Giả Tịnh Văn đã được nhiều người yêu mến. Lưu Đức Hoa từng nói một câu: “Tại Đài Loan, người con gái cao trên 1,7 mét đẹp nhất là Lâm Chí Linh, nhưng cao dưới 1,7 mét đẹp nhất là Giả Tịnh Văn”, điều này cho thấy nam tài tử đánh giá rất cao về nhan sắc của nàng Triệu Mẫn.

Giả Tịnh Văn 5

Nhiều năm trở lại đây, công việc giảm sút, Giả Tịnh Văn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trong khoảng thời gian này, Giả Tịnh Văn đưa các con đi ghi hình chương trình. Có thể thấy hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên các con và chồng trẻ kém tuổi. Giả Tịnh Văn hiện đã ở tuổi U50 nhưng nữ minh tinh vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống như một cô gái mới ở tuổi ngoài 30.

Giả Tịnh Văn 4

Giả Tịnh Văn 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô chỉ cao hơn 1,5 mét và từng khiến Lưu Đức Hoa si mê, hiện ở tuổi U50 nhưng nhan sắc ngày càng 'lão hóa ngược'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO