Tin tức

Vụ xe ô tô tông CSGT hi sinh và 2 người tử vong: Tạm giữ 2 đối tượng

Dương Minh (t/h) 22/04/2023 09:10

Đây là chuyên án ma túy nên thông tin về chuyên án chưa được tiết lộ. Theo một nguồn tin, trên xe bán tải mà 2 đối tượng điều khiển, các tổ công tác trong chuyên án thu giữ một số bánh heroin và ma túy các loại...

Sáng 22/4, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, lực lượng chức năng đã tạm giữ 2 đối tượng trong vụ lao xe ôtô bán tải tông trực diện vào lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ khiến Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Đức Hòa hi sinh và 2 công nhân tử vong.

Tuy nhiên, danh tính 2 đối tượng này chưa được tiết lộ. 2 đối tượng quê ở xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cách hiện trường vụ việc khoảng hơn 20km.

Công an cũng đã tiến hành khám xét nhà của 2 đối tượng. Vụ việc được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đây là chuyên án ma túy nên thông tin về chuyên án chưa được tiết lộ. Theo một nguồn tin, trên xe bán tải mà 2 đối tượng điều khiển, các tổ công tác trong chuyên án thu giữ một số bánh heroin và ma túy các loại...

Trong khi đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh Long An vừa trực tiếp chỉ đạo điều tra tại hiện trường và tổ chức thăm hỏi gia đình những người gặp nạn tử vong.

Ngày 22/4, thay mặt Cục CSGT (Bộ Công an), Thượng tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục CSGT làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Cục đã đến đặt vòng hoa, viếng Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào, cán bộ CSGT Công an huyện Đức Hòa. Thượng tá Đinh Thế Anh đã động viên và mong những người thân của Thiếu tá Hào vượt qua nỗi đau này.

Trước đó, Đại tá Lâm Minh Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Long An, dẫn đầu đoàn đã đến đặt vòng hoa, viếng Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau này.

tong-canh-sat-1.jpg
tong-canh-sat-2.jpg
tong-canh-sat-3.jpg
tong-canh-sat-4.jpg
tong-canh-sat-5.jpg
tong-canh-sat-6.jpg
tong-canh-sat-7.jpg
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc xe lao với tốc độ kinh hoàng vào lực lượng chức năng khiến Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào hi sinh và 2 người dân tử vong.

Chiều 21/4, Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) phối hợp với
các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đoạn đường Tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa thì phát hiện một xe bán tải mang BKS 49C-29601 lưu thông với tốc độ nhanh chạy về hướng TP.HCM, có nhiều biểu hiện khả nghi.

Lực lượng CSGT thuộc Công an huyện Đức Hòa đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, tuy nhiên tài xế không chấp hành mà tông thẳng vào lực lượng chức năng để bỏ chạy. Sau đó, chiếc xe bán tải này tiếp tục tông vào một số phương tiện giao thông lưu thông trên đường rồi lật nghiêng.

Vụ việc đã làm thiếu tá CSGT Nguyễn Xuân Hào cùng 2 người
dân là Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (SN 1994; ngụ Quận 5, TP HCM) và Phan Thị Kim Thanh (SN 1973; ngụ Quận 12, TP.HCM) tử vong.

Sau khi tông tử vong CSGT và 2 người dân, nghi phạm chở hàng
cấm chống đối, cố thủ trong ô tô bán tải lật nghiêng, buộc Cảnh sát phải đập kính cửa để khống chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe ô tô tông CSGT hi sinh và 2 người tử vong: Tạm giữ 2 đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO