TP.HCM: CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra thì bắt được kẻ cướp giật

Văn Kỳ| 05/09/2022 22:35

Đang đi tuần tra, hai CSGT nghe tiếng tri hô cướp nên tăng ga đuổi theo và khống chế được kẻ cướp giật điện thoại của người dân.

Trong đêm 5-9, lực lượng CSGT Đội tuần tra dẫn đoàn Công an TP.HCM đã bàn giao nam thanh niên cướp giật điện thoại của người đi đường cho Công an phường 22, quận Bình Thạnh để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền. Trước đó, vào chiều cùng ngày, hai CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn Công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, khi đến địa phận phường 22, quận Bình Thạnh thì nghe thấy tiếng tri hô “cướp, cướp…” và chứng kiến người dân đang truy đuổi theo người đi xe máy chạy ngược chiều.

Đối tượng Nguyễn Văn Lộc đã bị bắt giữ

Lúc này, hai CSGT đã tăng ga cùng đuổi theo, chạy được một đoạn thì kẻ cướp giật té ngã. Sau đó, kẻ cướp bỏ xe máy lại, chạy bộ tẩu thoát vào hẻm. Tuy nhiên, hai CSGT đã để xe đặc chủng lại và chạy bộ đuổi theo, khống chế được kể cướp.
Qua xác minh nhanh, kẻ cướp tên Nguyễn Văn Lộc (29 tuổi, ngụ TP.HCM). Thời điểm xảy ra vụ việc là chiều cùng ngày, Lộc điều khiển xe máy rảo quanh khu vực quận Bình Thạnh tìm người dân sơ hở để cướp giật tài sản.  Khi di chuyển đến khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh, Lộc phát hiện một người dân vừa đi bộ vừa sử dụng điện thoại Iphone 13. Lúc này, Lộc quay đầu xe đi ngược chiều lại và thực hiện giật điện thoại của người dân. Khi giật thành công, Lộc tăng ga bỏ bỏ chạy thì được người dân hô hoán và cùng CSGT truy đuổi, bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra thì bắt được kẻ cướp giật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO