Bạn đọc

Thừa Thiên - Huế: 3 anh em tắm sông bị cuốn trôi

Hải Long 31/08/2024 21:00

Tranh thủ nghỉ lễ, T. rủ hai em ra sông gần nhà để tắm, khi vừa bơi ra giữa dòng, cả ba anh em bị nước cuốn khiến một người tử vong, một người mất tích.

Ngày 31/8, một lãnh đạo UBND phường Hương Vân (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, chính quyền đang phối hợp lực lượng chức năng tìm kiếm một thanh niên bị mất tích khi tắm sông.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h ngày 30/8, em Võ T. (SN 2005) cùng hai em ruột, trong đó có em Võ Đ. (SN 2010, cùng trú TDP Lại Bằng, phường Hương Vân) ra tắm tại một con sông gần nhà.

doisong.jpg
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hai anh em T. trong đêm 30/8. (Ảnh: CTV)

Trong lúc tắm, không may ba anh em bị nước cuốn trôi. Người em út may mắn bơi được vào bờ, còn T. và Đ. bị nước sông cuốn ra giữa dòng, mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Đến khoảng 1 giờ ngày 31/8, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể em Võ Đ.

Từ sáng và chiều ngày 31/8, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức khoanh vùng, tìm kiếm em Võ T.

Theo chính quyền địa phương, em Võ T. đang học tiếng Nhật ở Hà Nội để đi xuất khẩu lao động. Do được nghỉ lễ Quốc khánh mấy ngày, nên em tranh thủ về thăm gia đình. Trong lúc ở nhà chơi với mấy em, không may xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: 3 anh em tắm sông bị cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO