Phải bỏ tuyển quốc gia vì... quá gợi cảm, nữ vận động viên bơi lội quyết tâm gia nhập showbiz giờ ra sao?

Minh Tâm| 12/10/2020 21:29

Nữ vận động viên này từng khiến cư dân mạng điên cuồng tìm kiếm sau khi hình ảnh cô trong cuộc thi bơi lội bị làm mờ vì quá mức gợi cảm.

Trần Tiểu Vân tên thật Trần Quân, sinh ngày 29 tháng 6 năm 1990 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Có thể nói cô là trường hợp gia nhập vào showbiz theo một cách khá éo le. Trước khi trở thành diễn viên, con đường theo đuổi ước mơ của Trần Tiểu Vân cũng từng gặp không ít trở ngại.

Một mình đến Bắc Kinh để học múa ba lê từ năm 10 tuổi, đến năm 16 tuổi, Trần Tiểu Vân đã được nhận vào Học viện Vũ Đạo Trung Ương. Tuy nhiên do sức khỏe không tốt và căn bệnh hen suyễn nên cô không thể theo đuổi ước mơ múa ba lê được nữa.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 9
Trần Tiểu Vân có sự nghiệp khá lận đận - từ theo đuổi múa ba lê đến làm vận động viên bơi lội, nhưng cũng phải bỏ vì quá gợi cảm

Sau đó cô tìm được niềm đam mê mới ở môn bơi lội. Trần Tiểu Vân đã phát triển khá tốt với tư cách là vận động viên bơi lội, giành được sự chú ý nhất định trong những cuộc thi cô tham dự và được gia nhập vào đội tuyển quốc gia. Nhưng một điều kỳ lạ là hình ảnh của cô trong các cuộc thi được phát sóng luôn bị làm mờ. Sau một thời gian, Trần Tiểu Vân mới hiểu rằng lý do xảy ra tình huống ái ngại này là bởi thân hình cô quá gợi cảm.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 17

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 15

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 13

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 11

Trần Tiểu Vân đã trở thành đề tài nóng trên mạng, tên cô được điên cuồng tìm kiếm trên trang Weibo của Trung Quốc

Việc được chú ý và bàn luận trên mạng internet khiến cho Trần Tiểu Vân không còn giữ được tâm lý thoải mái khi dự thi. Cô đã rời bỏ đội tuyển quốc gia một cách bất đắc dĩ. May thay, việc Trần Tiểu Vân trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội đã khiến một đạo diễn chú ý đến cô. Con đường sự nghiệp của cô lại rẽ sang một hướng hoàn toàn mới.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 16

Gương mặt nhỏ nhắn thanh tú mang nét đẹp trong sáng là ưu thế của Trần Tiểu Vân

Với gương mặt trong sáng trẻ trung và thân hình hoàn hảo, Trần Tiểu Vân dần có được những vai diễn đầu tiên. Năm 2010, cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia bộ phim 'Đoạt Ái' với vai Tề Hoan. Một năm sau, cô thủ vai Hồng Tiểu Mai trong bộ phim tình cảm đô thị 'Những Chuyện Vợ Chồng'. Các bộ phim sau đó là 'Cả Đời Chỉ Yêu Em' (2012) và 'Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ' (2015).

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 8

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 6

Tuy nhiên, phải đến vai Tỏa Tâm/Nhị Tâm trong 'siêu phẩm cung đấu' của Châu Tấn và 'Hậu cung Như Ý truyện' thì tên tuổi của cô mới được biết đến rộng rãi hơn. Trong phim, cô vào vai cung nữ của Như Ý (Châu Tấn) và có chuyện tình tay ba với thái giám Lý Ngọc và thái y Giang Lăng Bân.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 12

Phải đến vai diễn trong 'Như Ý Truyện' cô mới thật sự được chú ý

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 7

Gần đây nhất, cô đã tham gia bộ phim 'Hộc Châu Phu Nhân' cùng nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Ngày 8/6, sau khi đoàn làm phim tung ra poster chính thức, nhiều người đã nhận xét rằng Trần Tiểu Vân nhìn còn có phần mặn mà khí chất hơn cả tạo hình của Dương Mịch. Người hâm mộ trông đợi đây sẽ là bộ phim giúp sự nghiệp của cô càng thêm phát triển.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 10

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 2

Ngoài các vai diễn, chuyện tình cảm của Trần Tiểu Vân cũng từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Người yêu của cô được mệnh danh là 'Kim Tan Trung Quốc' sau khi đảm nhiệm vai nam chính trong phim 'Người thừa kế' bản Trung. Anh là 'phi công' nhỏ hơn cô 4 tuổi nhưng đi cùng cô vẫn cực kỳ ngọt ngào và đẹp đôi.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 4

Cả hai đã được nhiều người ủng hộ sau màn tỏ tình đầy lãng mạn vào tháng 11 năm 2019. Tại đại hội thể thao cho giới nghệ sĩ, sau khi giành được quán quân, Vu Tiểu Đồng đã cầm micro và nói: 'Trần Tiểu Vân, anh yêu em'. Sau câu tỏ tình, anh chàng tiến thẳng về phía bạn gái đang ngồi cổ vũ, ôm hôn thắm thiết.

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 5

Phải bỏ tuyển quốc gia vì quá sexy nữ vận động viên lấn sân vào showbiz 1

Màn khóa môi ngọt ngào như phim từng 'đốn tim' khán giả

Một số khán giả bình luận trên Weibo: 'Đại hội thể thao năm ngoái gặp nhau, năm nay hôn môi, sang năm có thể sẽ kết hôn', 'Đừng chờ sang năm, năm nay kết hôn luôn đi', 'Tôi không biết Vu Tiểu Đồng lại là bạn trai dịu dàng như vậy'...

Đáng tiếc là dù được công chúng ủng hộ nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi. Tháng 8 năm 2020, chỉ 1 ngày trước dịp Thất Tịch của các cặp đôi, Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân cùng đăng thông báo chia tay và cảm ơn người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phải bỏ tuyển quốc gia vì... quá gợi cảm, nữ vận động viên bơi lội quyết tâm gia nhập showbiz giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO