Tin tức

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng súng bắn chết người

Nguyễn Trang 21/05/2023 - 17:42

Hoàng Ngọc Nhân (Đắk Lắk) dùng súng tự chế bắn người vì nghĩ rằng nạn nhân có hành vi bất chính với vợ mình.

Chiều 21/5, Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Ngọc Nhân (SN 1985, ngụ thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân phát hiện anh N.H. (SN 1985, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) tử vong bên lề đường (đoạn qua thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar).

tang-vat.jpg
Khẩu súng tự chế là hung khí của vụ án mạng. Ảnh: Công an cung cấp

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Sau 2 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, nghi phạm giết người được Công an nhanh chóng xác định là Hoàng Ngọc Nhân (38 tuổi, ngụ thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'gar). Sau khi được vận động, Nhân đã đến trụ sở Công an huyện đầu thú.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 20/5, nghi ngờ vợ ngoại tình với anh N.H. nên Hoàng Ngọc Nhân đã mang theo 1 khẩu súng tự chế đi tìm anh N.H.

Khi đến thôn 8, thấy anh N.H. đang dừng xe bên đường, Hoàng Ngọc Nhân đã dùng súng tự chế bắn 1 phát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng Nhân mang súng đi cất giấu và bỏ trốn.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng súng bắn chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO