Không tin được đây là Hoài Lâm: Tăng cân đến mức trông tròn xoe, mất hết hào quang

Bảo Quỳnh| 04/10/2021 08:17

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến cư dân mạng bật ngửa vì trông 'phát tướng' quá nhiều.

Sau những biến cố từ hôn nhân đến cuộc sống, Hoài Lâm quay trở về quê nhà Vĩnh Long để ổn định sức khỏe và tinh thần. Nam ca sĩ cũng kín tiếng với truyền thông. Chỉ thi thoảng, anh đăng tải vài hình ảnh selfie lên trang cá nhân để chứng minh cho các fan thấy mình vẫn ổn.

Mới đây, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh lộ ngoại hình tăng cân rõ rệt. Từ khuôn mặt đến thân hình nam ca sĩ đều tròn trịa hơn nhiều so với trước. Nhiều người ngỡ ngàng, xém không nhận ra nam ca sĩ điển trai ngày nào. Không chỉ phát tướng, việc ăn mặc xuề xòa cũng khiến nam ca sĩ bị dân mạng chê mất phong độ vì bụng bia khiến hào quang năm nào đã không còn một tẹo.

hgkag-ngoisaovn-w1000-h750 5

aghjlg-ngoisaovn-w700-h400 4

Không tin được đây là Hoài Lâm của thì hiện tại, nam ca sĩ ngày càng tăng cân đến mức trông tròn xoe

ahgkhg-ngoisaovn-w640-h960 3

khjagkh-ngoisaovn-w600-h400 2

Trước đó Hoài lâm đã để lộ nhiều hình ảnh tăng cân với bụng bia rõ rệt

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra thích thú với ngoại hình mới của giọng ca Hoa nở không màu và cho rằng anh đang tận hưởng cuộc sống bình yên, tự do tự tại nên thay đổi là điều dễ hiểu.

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình thay đổi. Trước đó, nam ca sĩ đã không ít lần gây ngỡ ngàng với "bụng bia" và phong cách ăn mặc "ông chú".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không tin được đây là Hoài Lâm: Tăng cân đến mức trông tròn xoe, mất hết hào quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO