treo-co1.1(1).jpg
Đời sống

Hòa Bình: Hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Bạch Dương 01/05/2023 - 09:01

Một người làm cho cửa hàng Hòa Lân (trú ở phường Thái Bình, TP. Hòa Bình) cho biết, khi anh đến làm việc, đã phát hiện hai vợ chồng chủ cửa hàng là anh D.Đ.L và chị H.T.H.H đã chết trong tư thế treo cổ.

Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, vào khoảng 7h00 ngày 30/4, Công an phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân, tại cửa hàng chăn ga gối đệm Hòa Lân thuộc tổ 13, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình đã xảy ra vụ việc hai vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ (chưa rõ nguyên nhân).

treo-co1.1(1).jpg
Ngôi nhà xảy ra sự việc được lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra. Ảnh: Báo Lao động

Theo một người làm thuê cho cửa hàng Hòa Lân (trú ở phường Thái Bình, TP. Hòa Bình), vào thời điểm trên, anh đến cửa hàng làm việc đã phát hiện hai vợ chồng chủ cửa hàng là anh D.Đ.L (sinh năm 1969) và chị H.T.H.H (sinh năm 1974) cùng trú tại tổ 13, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình, đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hòa Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ, VKSND TP. Hòa Bình khẩn trương xuống bảo vệ khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Một số nguồn tin cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 5 bức thư tuyệt mệnh.

Trong nội dung thư, hai vợ chồng tiểu thương có dặn dò mẹ và các con. Đồng thời, nạn nhân nêu nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do đầu tư một số tiền lớn, nhưng thua lỗ dẫn đến nợ nần. Trước tình thế quẫn bách nên hai vợ chồng đã quyết định tự tử.

Qua khám nghiệm sơ bộ hiện trường cho thấy, ban đầu, hai vợ chồng đã uống thuốc tự tử, sau đó dùng dao cắt mạch máu nhiều lần cho nhau nhưng chưa chết. Cuối cùng, lựa chọn phương án treo cổ tự tử.

Hiện trường không có người thứ 3 đột nhập. Thư tuyệt mệnh để ở khu vực két cũng được làm rất cẩn thận, mỗi bức thư được để trong từng chiếc phong bì chỉn chu, đàng hoàng.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đều chấp hành tốt các chính sách tại địa phương, không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan Công an điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO