Tin xét xử

Gọi nạn nhân tới nhà ép phục vụ ma túy và tình dục rồi cưỡng đoạt tài sản

Văn Kỳ 21/07/2023 - 11:37

Sau khi trả hồ sơ để cơ quan Công an điều tra bổ sung, VKSND  huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã đồng ý truy tố thêm tội danh đối với bị cáo Tín trong vụ án khống chế nạn nhân phục vụ ma túy và tình dục, rồi cưỡng đoạt tài sản.

Tháng 02/2023, TAND huyện Bình Chánh đã đưa vụ án ra xét xử đối với bị cáo Trương Đức Tín (sinh năm 1990, quê Sóc Trăng, cư trú tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Huỳnh Kim M.

Tuy nhiên, quá trình xét xử, căn cứ hồ sơ, chứng cứ, lời khai bị hại, cho thấy bị cáo còn có dấu hiệu phạm tội Cưỡng đoạt tài sản. Tuy nhiên, tội này không được xem xét điều tra ở giai đoạn điều tra. Do đó, HĐXX quyết định trả hồ sơ, đề nghị CQĐT điều tra lại tội danh.

Trên cơ sở đó, ngày 29/6/2023, VKSND huyện Bình Chánh ban hành Cáo trạng số 164/CT-VKS-BC truy tố bị cáo Trương Đức Tín với tội danh “Hiếp dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

truy-to-ke-hiep-dam-cuong-doat-tai-san-nguoi-den-phuc-vu-ma-tuy.jpg
Bị cáo Tín đã thực hiện chuỗi hành vi phạm tội liên tiếp với nạn nhân. Ảnh minh họa

Theo hồ sơ, bị cáo Tín làm nghề buôn bán tại TP.HCM nhưng chơi bời, quen biết với người tên "Nhi" (không rõ lai lịch) qua mạng.

Khoảng hơn 1h sáng ngày 11/7/2022, Tín nhắn tin qua Zalo, bảo Nhi giới thiệu cho bị cáo 1 nữ nhân viên đến phục vụ ma túy. Nhi đồng ý; giới thiệu chị Huỳnh Kim M. (sinh năm 1997) với giá 2,5 triệu đồng. Chị M. sẽ được hưởng 2 triệu đồng, Nhi được hưởng 500.000 đồng.

Sau khi hẹn địa điểm, chị M. nhờ xe ôm chở đến thì Tín đưa xe máy đến đón và chở về địa chỉ phòng trọ của mình thuê tại huyện Bình Chánh. Tín đưa cho M. 2 triệu đồng, và nói 500.000 đồng còn lại Tín sẽ tự gửi cho Nhi sau khi M. phục vụ xong.

Sau đó, bị cáo đi tắm và nói chị M. ngồi chờ. Tắm xong, bị cáo rủ M. chơi ma túy và quan hệ tình dục, nhưng chị này chỉ đồng ý sử dụng ma túy đá.

Lúc này Tín bảo phải cho quan hệ tình dục thì mới cho về, thì chị M. không đồng ý và bảo trả lại tiền. Tuy nhiên, Tín đã ngăn lại, nắm tóc, bóp cổ và đè chị M. xuống giường, dọa giết. Chị M. van xin thì bị Tín dùng tay đánh vào mặt, rồi cởi hết quần áo bị hại và quần áo của mình ra. Chị M. bỏ chạy, nhưng bị Tín giữ lại, rồi tiếp tục đánh nạn nhân.

Chị M. vô cùng hoảng sợ nên không dám kháng cự lại. Bị cáo liền thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng bị hại không đồng ý. Tín đánh đập, đe dọa, buộc bị hại phải thực hiện hành vi kích dục bằng miệng.

Sau đó, chị M. xin đi vệ sinh, rồi tìm cách bỏ chạy, nhưng khi ra đến phòng khách thì bị Tín đuổi kịp. Tín tiếp tục ép nạn nhân quan hệ tình dục ngoài ý muốn và dùng điện thoại quay lại.

Tiếp đó, bị cáo lục túi nạn nhân lấy toàn bộ 2 triệu đồng, giấy tờ xe máy mang tên chị M., cùng căn cước công dân, rồi chở nạn nhân ra ngoài đường cho tự đi xe về.

Bị cáo Tín sau đó gửi 2 đoạn video quay cảnh chị M. quan hệ tình dục qua Zalo và ép buộc nạn nhân không được nói với ai. Tín ép nạn nhân phải đưa 2 triệu đồng để lấy lại giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân. Ngày 11/7/2022, chị M. đã đến Công an huyện Bình Chánh để tố cáo hành vi của Tín.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gọi nạn nhân tới nhà ép phục vụ ma túy và tình dục rồi cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO