Tin tức

Giám đốc và thuộc cấp bị hành hung ở công trình dự án chợ Lăng Cô

Kiều My 10/05/2023 15:33

Ngày 10/5, đại diện Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh (trụ sở quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) cho biết đã gửi đơn đến cơ quan chức năng trình báo việc ông Phạm Cườm (Giám đốc công ty) và lái xe bị đánh nhập viện.

Theo đơn trình báo, vào ngày 9/5, ông Phạm Cườm (SN 1983) và ông Nguyễn Hữu Vinh (SN 1973, lái xe) đi giải quyết Hợp đồng thi công xây dựng giữa Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt Lăng Cô và Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh.

giam-doc-doanh-nghiep-va-thuoc-cap-bi-hanh-hung1(1).jpg
giam-doc-doanh-nghiep-va-thuoc-cap-bi-hanh-hung2.jpg
Ông Cườm và ông Vinh bị nhóm người hành hung ngay trước cổng dự án (Ảnh cắt từ clip)

Lúc 14h49 cùng ngày, khi ông Cườm và ông Vinh đang vào công trình tại dự án chợ Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) thì bị một nhóm 7 -8 người lao vào đấm đá và tấn công bằng gậy kim loại, mũ bảo hiểm vào vùng đầu ông Cườm và người ông Vinh. Nhóm người này còn đe dọa tính mạng của ông Cườm và ông Vinh, thậm chí còn nhốt ông Vinh vào phòng bảo vệ để đánh.

Bị đánh, ông Cườm và ông Vinh bỏ chạy thoát thân, sau đó trình báo sự việc đến Công an huyện Phú Lộc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường đưa một số người về trụ sở. Còn ông Cườm và ông Vinh được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu trong tình trạng bị choáng và chấn thương nhiều vùng trên cơ thể, nhất là vùng mặt và vùng đầu.

Trao đổi với PV tại bệnh viện, ông Cườm cho biết, ngay trong ngày 9/5, Công an thị trấn Lăng Cô đã cử cán bộ vào Bệnh viện Đà Nẵng làm việc và lấy lời khai của ông và ông Vinh.

Hiện ông Cườm và ông Vinh tinh thần hoảng loạn, đang được theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ông Cườm cho biết vẫn bị choáng; còn ông Vinh bị đánh sưng phù vùng mặt, bị đau nhiều bộ phận trên cơ thể.

giam-doc-doanh-nghiep-va-thuoc-cap-bi-hanh-hung3-1-.jpg
Ông Phạm Cườm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Ông Cườm cho biết thêm, hiện Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh đang thi công dự án chợ Lăng Cô. Theo ông, giữa Công ty Cường Lộc Thịnh và Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt Lăng Cô có khúc mắc về tiền bạc trong quá trình thi công. “Hợp tác xã đầu tư khai thác và quản lý chợ Nam Việt Lăng Cô đang nợ công ty chúng tôi hơn 9 tỉ đồng”, ông Cườm nói.

Liên quan đến vụ việc, hiện các nạn nhân đã gửi đơn trình báo, đề nghị Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) vào cuộc điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc và thuộc cấp bị hành hung ở công trình dự án chợ Lăng Cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO