Thứ Hai, 20/5/2024
Hotline: 0912269929
Nội chính
Xã hội
Kinh doanh
Văn hóa - Nghệ thuật
Pháp luật
Xét xử
Công lý 24h
Bảo vệ người tiêu dùng
Môi trường
Nội chính
Xã hội
Đời sống
Giáo dục
Y tế
Giao thông
Kinh doanh
Tin kinh tế
Tài chính
Chứng khoán
Doanh nghiệp
Nhà đất
Nông lâm
Công nghệ
Văn hóa - Nghệ thuật
Tin văn hóa
Giải trí
Du lịch - Ẩm thực
Pháp luật
Án lệ
Tin tức pháp luật
Tư vấn pháp luật
Con đường hoàn lương
Xét xử
Tin xét xử
Câu chuyện pháp đình
Vinh danh Thẩm phán
Công lý 24h
Bạn đọc
Điều tra
Bảo vệ người tiêu dùng
Môi trường
Media
Trao đổi nghiệp vụ
Cải chính
dịch vụ công
Giao dịch trên Cổng dịch vụ công được xác thực điện tử
Năm 2024, Bộ Công Thương đặt mục tiêu 100% giao dịch trên Cổng Dịch vụ công của Bộ Công Thương được xác thực điện tử, ngoại trừ các dịch vụ yêu cầu sự hiện diện bắt buộc theo quy định của pháp luật.
Bảo vệ người tiêu dùng
Mọi thủ tục được đồng bộ với Cổng Dịch vụ công quốc gia
Về cải cách việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), các bộ, ngành, địa phương, thực hiện nghiêm việc công bố, công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các TTHC theo quy định; 100% hồ sơ TTHC phải được tiếp nhận, giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC và đồng bộ với Cổng Dịch vụ công quốc gia.
20 website mạo cổng dịch vụ công, ngân hàng
Qua kiểm tra và phân tích, các chuyên gia của Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT đã phát hiện có 20 trường hợp lừa đảo lập website giả mạo các tổ chức, doanh nghiệp, nhà cung cấp...
Mất hơn 800 triệu đồng vì cài đặt app Dịch vụ công "dỏm"
Thời gian gần đây, nhiều người dân bị lừa cài đặt phần mềm Dịch vụ công giả mạo để các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại nhằm chiếm đoạt tài sản.
Gần 150.000 hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến
Hiện nay, hệ thống cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tiếp nhận 140.000 hồ sơ, tiết kiệm cho người dân và xã hội hơn 70 tỉ đồng.
Hà Nội: Thực hiện dịch vụ công qua Kiosk tự động
Nhằm triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06/CP và Chỉ thị số 05/CT-TTg trên địa bàn TP Hà Nội trong năm 2023 và các năm tiếp theo, thực hiện dịch vụ công qua Kiosk tự động là một trong những mô hình điểm được UBND TP Hà Nội triển khai trong thời gian tới.
Thành lập Trung tâm Thông tin điện tử TP. Hà Nội
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4488/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trung tâm Tin học - Công báo TP. Hà Nội thuộc Văn phòng UBND TP. Hà Nội thành Trung tâm Thông tin điện tử (TTĐT) TP. Hà Nội.
Giám sát việc nâng cấp chất lượng Cổng dịch vụ công trực tuyến
Theo Cục Chuyển đổi số quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), sau khi Bộ TTTT có xếp hạng cổng dịch vụ công các bộ, ngành, địa phương, một số nơi đang hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của đơn vị.
Hơn 1 tỷ lượt tra cứu, khai thác thông tin công dân
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đã kết nối, chia sẻ, xác thực, làm sạch dữ liệu với 13 bộ, ngành, 63 địa phương, 01 doanh nghiệp nhà nước và 03 doanh nghiệp viễn thông với hơn 1 tỷ lượt tra cứu, khai thác thông tin công dân.
Hỗ trợ cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Ngày 22/6, tại Bưu điện TP. Hà Nội, Cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ khai trương Chương trình phối hợp hướng dẫn, hỗ trợ công dân cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) trực tuyến toàn trình trên Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực lưu trữ
Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư 08/2023/TT-BNV quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực lưu trữ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO