Tin tức

Cựu diễn viên Lệ Hằng của 'Xin hãy tin em' bị bắt vì mua bán ma túy

Nhật Minh 23/04/2023 - 21:03

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (sinh năm 1975; hộ khẩu thường trú ngõ 222 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng 20h10 ngày 10/3/2023, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 0,696 gam ma túy tổng hợp.

hoai-thatcher.jpg
Lệ Hằng nổi tiếng trong vai diễn Hoài Thatcher trong phim truyền hình Xin hãy tin em

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận số ma tuý trên mua với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách. Hiện Công an quận Đống Đa đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Bùi Thị Lệ Hằng (quê gốc Tuyên Quang) từng được khán giả màn ảnh nhỏ biết đến qua vai diễn Hoài Thatcher trong bộ phim "Xin hãy tin em", phát sóng trên đài truyền hình quốc gia năm 1997. Phim là một phần ký ức của thế hệ khán giả 7x, 8x, 9x, được yêu mến bởi nội dung mới mẻ và dàn diễn viên vô cùng hợp vai.

Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, cũng như là bộ phim đầu tiên mà Lệ Hằng tham gia sau khi ra trường. Phim xoay quanh Hoài Thatcher (Lệ Hằng đóng), một cô sinh viên tỉnh lẻ nổi tiếng khắp khu ký túc xá trường Tổng hợp Hà Nội vì thói ăn chơi, ngang ngạnh, phá phách thường xuyên trốn học, đi đòi nợ, uống rượu với đám con trai... nhưng ẩn sâu trong tính cách lại là một cô gái tốt. Cô thường dạy học cho Minh - thằng bé đánh giày từng được Hoài giúp trốn khỏi công an.

Năm vào vai diễn, Lệ Hằng chưa đầy 20 tuổi và là sinh viên năm nhất của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với lối diễn xuất ấn tượng, nhiều khán giả quen gọi cô là Hoài Thatcher, thay vì tên thật Lệ Hằng; và cô dường như đóng đinh với nhân vật, khiến các vai diễn sau khó thoát khỏi cái bóng của Hoài Thatcher.

Năm 2012, Lệ Hằng bất ngờ giải nghệ, và từ đó đến nay không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu diễn viên Lệ Hằng của 'Xin hãy tin em' bị bắt vì mua bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO