Bạn đọc

Công ty Nhật Nam Khang bị tạm dừng giao dịch tài sản tại Lâm Đồng

PV 03/10/2023 17:03

Ngày 3/10, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng đã gửi văn bản cho các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn, đề nghị tạm dừng thực hiện các giao dịch tài sản của 1 doanh nghiệp và 12 cá nhân.

Theo đó, danh sách 12 cá nhân có tên ông Phạm Khánh Phương (ca sĩ Khánh Phương, 42 tuổi), ngoài ra có 11 cá nhân khác.

khanh-phuong.png
Vợ chồng ca sỹ Khánh Phương - Vũ Thị Thúy

Doanh nghiệp bị tạm dừng giao dịch tài sản là Công ty cổ phần Đầu tư Nhật Nam Khang, trụ sở tại tầng 17 tòa nhà Vincom Center, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Người đại diện hợp pháp của doanh nghiệp này là ca sĩ Khánh Phương.

Được biết, ca sĩ Khánh Phương là chồng Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Nhật Nam. Bà Thúy đã bị khởi tố, bắt tạm giam về Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, quy định tại Điều 174 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 26/9, Sở Tư pháp Lâm Đồng nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội về việc cơ quan này đang điều tra, xác minh vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Cty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam.

Do đó, cần tạm dừng giao dịch của các tổ chức, cá nhân nói trên để phối hợp điều tra theo đề nghị của Công an TP. Hà Nội.

Đồng thời, cơ quan chức năng đề nghị các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng rà soát cung cấp thông tin, tài liệu, tạm dừng giao dịch các tài sản đã chuyển nhượng phát sinh từ ngày 2/7/2019 đến nay đối với 12 cá nhân và 1 doanh nghiệp nêu trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhật Nam Khang bị tạm dừng giao dịch tài sản tại Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO