Đời sống

Sập tường trong cơn mưa đêm khiến 3 cháu nhỏ thiệt mạng

Anh Chuyên 13/05/2024 09:31

Ủy ban nhân dân huyện Ba Vì (Hà Nội), cho biết đến khoảng 1h ngày 13/5, lực lượng chức năng gồm quân đội, công an và các bộ phận liên quan của xã Ba Trại… đã nỗ lực tìm kiếm và đưa được 3 nạn nhân ra khỏi khu vực bị sập tường nhà dân.

Trước đó, vào khoảng 22h15 ngày 12/5, Công an xã Ba Trại nhận tin xảy ra mưa lớn làm đổ tường nhà dân tại nhà ông Trần Văn Việt, địa chỉ thôn 6 Ba Trại, làm ba người bị vùi lấp.

Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực xã Ba Trại có mưa lớn. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện là khu đất sườn đồi; nước mưa chảy mạnh vào taluy dẫn đến bị sập đổ tường nhà bên trong có các nạn nhân.

804684fc0231a36ffa20.jpg
Hiện trường vụ việc sập tường nhà khiến 3 nạn nhân tử vong.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để khoanh vùng tìm kiếm. Lãnh đạo UBND huyện Ba Vì cũng xuống trực tiếp hiện trường để chỉ huy công tác tìm kiếm cứu nạn, thăm hỏi, hỗ hỗ trợ các gia đình nạn nhân.

Tìm kiếm tại hiện trường đến 1h ngày 13/5, cơ quan chức năng đã đưa được thi thể 3 nạn nhân tử vong ra khỏi khu vực sập đổ. 3 cháu tử vong gồm: L.T.T và L.K.N (đều sinh năm 2021, ở xã Cẩm Lĩnh); cháu T.A.D (sinh năm 2019, ở xã Thuần Mỹ).

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khoanh vùng nơi đổ sập và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập tường trong cơn mưa đêm khiến 3 cháu nhỏ thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO