Đời sống

Chập điện, cháy căn hộ tầng 25 tòa nhà The Sun ở Mễ Trì

Nguyễn Trang 04/07/2023 07:14

Tối 03/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP. Hà Nội cho biết, một căn hộ ở tầng 25 tòa nhà The Sun, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, bất ngờ bốc cháy khi không có người ở nhà.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp Trung tâm 2 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP đã nhanh chóng sử dụng phương tiện PCCC của tòa nhà tổ chức, xử lý kịp thời sự cố.

chay-me-tri.jpg
Khói mù mịt bốc ra từ căn hộ tầng 25.

Theo đó, khoảng 19h38 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin xảy ra đám cháy tại căn hộ tầng 25 tòa nhà The Sun, phường Mễ Trì. Cảnh sát nhanh chóng điều động phương tiện, lực lượng có mặt tiếp cận hiện trường, xác định vị trí cháy, tổ chức tìm kiếm cứu nạn và xử lý sự cố.

2(2).jpg
Lực lượng PCCC có mặt rất kịp thời để xử lý sự cố

Khi lực lượng cứu hỏa có mặt, khói bao trùm căn phòng. Xác định vị trí cháy ở khu vực bếp, tổ công tác đã sử dụng thiết bị PCCC của tòa nhà xử lý kịp thời nên lửa không lan rộng. Sau ít phút phối hợp dập lửa, đẩy khói ra ngoài, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

chay-3.jpg
Cảnh sát xác định vị trí cháy ở khu vực bếp của căn hộ.

Qua quan sát tại hiện trường, tổ công tác nhận thấy khu vực cháy khoảng 1m2 trong không gian bếp của căn hộ, tại đây ghi nhận thiết bị điện bị cháy biến dạng nghi lò vi sóng. Khi xảy ra sự cố, chủ nhân căn hộ không có nhà.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an đã liên lạc với chủ nhà để phối hợp công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chập điện, cháy căn hộ tầng 25 tòa nhà The Sun ở Mễ Trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO