Đời sống

Cảnh cáo 2 cán bộ Sở Tài nguyên Kon Tum do vi phạm đạo đức, lối sống

Linh Anh 06/09/2023 19:41

Ông Khải và bà Hoanh bị thi hành kỷ luật vì hành vi không chấp hành các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên...

Ngày 6/9, thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Kon Tum cho biết, giám đốc Sở này vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ và điều động công tác đối với ông Nguyễn Đình Khải, Chánh văn phòng và bà Nguyễn Thị Kim Hoanh, Phó Giám đốc Trung tâm CNTT TN&MT.

canh-cao.jpg
Trụ sở làm việc của Sở TN&MT Kon Tum. (Ảnh TTTĐ).

Ông Khải và bà Hoanh bị thi hành kỷ luật vì hành vi không chấp hành các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; Vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, lối sống gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, đơn vị nơi công tác và cá nhân. Hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 5/9, ông Nguyễn Văn Lộc, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Kon Tum đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Chánh văn phòng Sở TN&MT tỉnh Kon Tum đối với ông Khải; Điều động ông Khải đến nhận công tác tại phòng Môi trường thuộc Sở TN&MT tỉnh này kể từ ngày 6/9.

Tương tự, bà Nguyễn Thị Kim Hoanh bị miễn nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm CNTT TN&MT thuộc Sở TN&MT. Vị trí công tác và nhiệm vụ chuyên môn cụ thể sau khi miễn nhiệm do lãnh đạo Trung tâm phân công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo 2 cán bộ Sở Tài nguyên Kon Tum do vi phạm đạo đức, lối sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO