Đời sống

Bệnh viện K thông tin sau phản ánh nhân viên tự thu phí dịch vụ

Anh Chuyên 23/08/2023 - 15:29

Phía Viện K vừa phản hồi chính thức, sau việc bệnh nhân cho rằng, nhân viên tại đây tự thu phí dịch vụ.

Ngày 23/8, Bệnh viện K cho biết, cả 3 cơ sở của bệnh viện luôn có bảng giá dịch vụ, được in biểu bảng ngay ở khu vực tiếp đón các khoa khám bệnh. Các biểu được treo ở vị trí thuận tiện giúp người bệnh dễ dàng trong việc lựa chọn dịch vụ khám. Do vậy, thông tin phản ánh về việc cán bộ y tế của bệnh viện tự quyết định giá dịch vụ và mức thu là không chính xác.

Bệnh viện K cho biết: "Sau khi video được đăng tải, Ban lãnh đạo Bệnh viện K đã triển khai họp các đơn vị liên quan để rà soát, theo đó cán bộ y tế đảm bảo thực hiện đúng quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện ban hành".

vienk.png
Bệnh viên K cơ sở Tân Triều, nơi được đăng tải trên video của bệnh nhân.

Do nhu cầu khám chữa bệnh tại cơ sở ngày càng tăng mạnh, Bệnh viện K thừa nhận có tình trạng người bệnh xếp hàng chờ khám vào khung giờ cao điểm, buổi sáng từ 6h00 - 7h30 các ngày trong tuần.

Viện K đã đã đưa ra một số giải pháp để giảm tải tình trạng trên như: Khuyến khích người bệnh đặt lịch khám, hẹn giờ khám qua ứng dụng Tư vấn, khám bệnh từ xa; tăng số lượng bàn khám; tăng cường nhân lực cho các khoa khám bệnh; tăng cường công tác an ninh, phân luồng người bệnh…

Với vai trò là cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong khám chữa bệnh ung bướu, bệnh viện khẳng định một số thông tin như video đăng tải "Ung thư không thể chữa khỏi",.... là thông tin không chính xác. Ở một số loại ung thư, theo các nghiên cứu đã cho thấy nếu được phát hiện ở giai đoạn sớm tỷ lệ chữa khỏi đạt khoảng 90%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện K thông tin sau phản ánh nhân viên tự thu phí dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO