Giao thông

Bắt tài xế gây tai nạn làm 2 người tử vong

Văn Trần 02/09/2024 - 17:36

Ngày 2/9, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bắt khẩn cấp tài xế ô tô trong vụ tai nạn xảy ra vào chiều 1/9 trên địa bàn để điều tra về hành vi 'Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng'.

Trước đó, vào chiều 1/9, Mai Xuân Vinh điều khiển xe ô tô con (loại 7 chỗ ngồi) lưu thông trên đường Phan Đình Phùng theo hướng từ trung tâm TP Bảo Lộc đi xã Lộc Châu với tốc độ cao.

Khi đến đoạn qua Tổ dân phố 22 (Phường 2, TP Bảo Lộc) thì xe ô tô do Vinh điều khiển tông trực diện vào xe máy mang BKS: 49H1 - 180.25 lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả, 2 người ngồi trên xe máy là Nguyễn Hải Đăng (SN 2007, ngụ tại xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc) và Phạm Duy Quang Đạt (SN 2006, ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) tử vong tại chỗ.

7be4d823896c6032397d.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc đã có mặt điều tiết giao thông; đồng thời, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của Mai Xuân Vinh là 0,9 miligam/lít khí thở. Người đàn ông này cũng không có giấy phép lái xe và lấn trái đường sai quy định.

Được biết, ngày 3/4, ông này cũng đã bị xử phạt vi phạm hành chính 46 triệu đồng vì điều khiển ô tô khi đã sử dụng rượu bia, với nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở, không có giấy phép lái xe và không mang theo đăng ký xe.

Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tài xế gây tai nạn làm 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO