Tin tức pháp luật

Vỡ hụi ở Bình Thuận, chiếm hàng chục tỷ đồng

Lương Văn 18/11/2023 - 17:53

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với chủ hụi Ngô Thị Loan Chi (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Chiều 18/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Ngô Thị Loan Chi (32 tuổi) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo điều 174 Bộ luật Hình sự.

Chi đã được xe chuyên dụng của Công an TP. Phan Thiết đưa đến tiệm tạp hóa Loan Chi ở chợ Phú Thủy (TP. Phan Thiết) để tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định.

luc_luong_chuc_nang_thuc_hien_lenh_bat_tam_giam_doi_voi_chu_hui_ngo_thi_loan_chi._anh_d.t.jpg
Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với chủ hụi Ngô Thị Loan Chi.

Theo thông tin ban đầu, ngoài làm chủ dây hụi lớn tại địa phương có nhiều người tham gia, Chi còn là chủ cửa hàng bán bao bì, gia vị trong khu vực chợ Phú Thủy, thuộc phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Tuy nhiên, từ cuối tháng 10/2023 (thời điểm vỡ hụi), Chi không có mặt tại địa chỉ trên.

Nhiều người đã tìm đến cửa hàng của Chi để gây sức ép đòi trả lại tiền, thậm chí còn làm đám tang, dán hình bà này ở nhiều nơi. Công an phường đã có mặt vận động đám đông giải tán và đề nghị đến trụ sở làm đơn trình báo. Qua nắm tình hình được biết, Chi là chủ dây hụi lớn tại địa phương có nhiều người tham gia với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết cũng thực hiện lệnh khám xét nơi buôn bán của bị can này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỡ hụi ở Bình Thuận, chiếm hàng chục tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO