Lời khai của 'mẹ kế' hành hạ bé gái 8 tuổi dẫn tới tử vong ở TP.HCM

Đức Hoà (TH)| 28/12/2021 14:22

Liên quan tới vụ 'dì ghẻ' bạo hành cháu bé 8 tuổi tử vong, ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995).

Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về hành vi “Hành hạ người khác”.

Trang được xác định là người đã bạo hành nhiều lần em N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1) dẫn đến tử vong. Tại cơ quan công an, Trang thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Th. là cha của bé gái N.T.V.A. Cả 3 sinh sống ở chung cư cao cấp phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

loi-khai.jpeg 0

Hiện tại, lực lượng chức năng đã thu nhận một số vật chứng nghi dùng để đánh đập cháu A khiến cháu này tử vong.

Trong quá trình sinh sống, Trang nhiều lần đánh đập bé A.. Trang khai là đặt mua roi mây để dạy học cho bé A.. Do nhiều lần đánh đập bé A. nên roi mây bị gãy, Trang chuyển sang dùng gậy gỗ để dạy học cho con gái riêng của người tình.

Sáng ngày 22/12 vừa qua, bé A. học trực tuyến, đến trưa thì Trang kiểm tra bài tập. Khoảng 14 giờ cùng ngày, Trang nấu phở cho bé A. ăn. Tiếp đó, bé A. đòi uống sữa thì Trang cho bé uống 3 hộp sữa rồi uống nước ép trái cây.

bao-hanh6.jpg 0

Trang từng theo học chuyên ngành báo chí tại một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Sau đó, Trang tiếp tục dạy bé A. học. Quá trình này, bé A. làm sai bài tập nên bị can có dùng gậy gỗ đánh bé nhiều cái cho tới khi bé làm đúng. 30 phút sau thì bé A. nói mệt xin vào phòng nghỉ rồi nôn ói. Lúc này, Trang đi dọn dẹp nhà cửa, phát hiện nên gọi cha bé A. về.

Khi bố bé A. về tới nhà thì ôm con vào nhà tắm. Tại đây, ông T. phát hiện trong mũi con gái có nhiều dị vật là thức ăn nên ông dùng miệng hút ra. Thấy con gái yếu nên ông Th. vội gọi cấp cứu và nhờ bảo vệ đưa con gái đi bệnh viện nhưng bé A đã tử vong.

bao-hanh6.jpg 0

Theo lời một người hàng xóm chuyển về đây từ tháng 9/2020, sự việc cháu A. bị bạo hành đã diễn ra cả năm nay.

Sau khi cháu bé tử vong, trên thi thể em N.T.V.A có hàng loạt vết bầm tím diện rộng. Qua khám nghiệm pháp y, công an xác định bé A. bị phù phổi cấp, trên người có nhiều vết bầm tím. Công an xác định Trang có dấu hiệu bạo hành nên đã khởi tố bắt khẩn cấp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của 'mẹ kế' hành hạ bé gái 8 tuổi dẫn tới tử vong ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO