Tin xét xử

Tuyên án nữ nhi lạnh lùng lấy mạng người bằng 5 nhát kéo

Thanh Đỗ 21/06/2024 - 15:36

Nguyễn Thị Kim Ý (17 tuổi, trú tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) cầm kéo đâm 5 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong trước khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

TAND tỉnh An Giang mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị báo Nguyễn Thị Kim Ý (SN 2007, trú phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”.

nu-nhi-dam-nham-nguoi.jpg
Nguyễn Thị Kim Ý tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 01/02/2024, khi Ý cùng nhóm bạn tổ chức uống rượu bia tại nhà (địa phận xã Phú Thọ, huyện Phú Tân), thì được Nhi kể sự việc bị Thư dọa đánh, lúc này người bạn tên Trang đã điện thoại nói chuyện và thách thức đánh nhau với Thư.

Nghe chuyện, Ý đi vào nhà bếp nhà bạn lấy cây kéo dài 23cm thủ sẵn trong người. Cùng lúc, Trang điều khiển xe mô tô chở Tuấn đến điểm hẹn gặp Thư, nhưng không gặp Thư mà thấy Nguyễn Thị Khánh Ngọc (SN 2007, bạn của Trang) nên rủ Ngọc đến nhà Tuấn uống rượu, bia.

Khi Trang chở Tuấn, Ngọc về lại nhà uống rượu, lúc này bất ngờ Ý chạy đến dùng kéo đâm 5 nhát vào người Ngọc. Nhiều người có mặt tại đó đã căn ngăn và đưa Ngọc đi cấp cứu nhưng Ngọc đã chết trước khi vào viện.

Sau khi gây án, Ý ném bỏ cây kéo gần hiện trường rồi đến Công an xã Phú Thọ đầu thú.

Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Ý 16 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời buộc gia đình Ý có trách nhiệm bồi thường số tiền trên 250 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của người bị hại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyên án nữ nhi lạnh lùng lấy mạng người bằng 5 nhát kéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO