Tin tức

Truy tìm đối tượng đâm tử vong bạn gái tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh

N. Trang 21/04/2023 - 16:50

Cô gái trẻ vừa ra khỏi cổng Công ty TNHH Seojin trong KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn (phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh), thì bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Ngày 21/4, nguồn tin cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an TP. Từ Sơn đang điều tra và truy bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ tại KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn.

dam-nguoi-bac-ninh.jpg
Hiện trường xảy ra án mạng

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/4, Công an nhận tin báo tại lô J5, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, một người phụ nữ bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người và tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra từ tối 19/4, khi cô gái trẻ vừa ra khỏi cổng Công ty TNHH Seojin trong KCN Đại Đồng thì bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người phỏng đoán, có thể nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông.

Công an TP. Từ Sơn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và tổ chức truy bắt nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đối tượng đâm tử vong bạn gái tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO