Tài xế xe hãng công nghệ Be chửi xúc phạm đòi đánh khách đi

Văn Minh| 02/12/2022 12:28

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/11/2022 khi anh P.B.N có một chuyến xe đi từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển đến đường Lê Thị Riêng, Quận 12, TP.HCM thì bị tài xế tên Nguyễn Thanh Sang có hành động đe doạ xúc phạm tới danh dự cá nhân.

Anh P.B.N có gửi đơn tường trình sự việc, với nội dung như sau: Anh N. có đặt chuyến xe máy của hãng Be di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về đường Lê Thị Riêng, anh N có xuống máy bay và di chuyển ra bãi đỗ xe máy của sân bay, chỗ này là chỗ các tài xế xe công nghệ khác hay đón và trả khách. Lúc này tài xế công nghệ hãng Be tên Nguyễn Thanh Sang đã nhận đón anh N nhưng không di chuyển vào đó mà đứng ở ngoài đường lớn nói anh N phải di chuyển ra, nhưng do anh N có mang nhiều đồ đạc nên không thể di chuyển ra khiến Sang rất khó chịu phải miễn cưỡng vào đón anh N.

Anh P.B.N Khiếu nại lên cơ quan chức năng vì bị tài xế Be tên Sang lăng mạ xúc phạm và đòi đánh

Khi anh N di chuyển đến địa điểm tại cổng Công ty vận tải Trường Nam và xuống xe, sau đó anh N đang lấy tiền trả cho tài xế thì bị anh Sang vứt đồ gồm ba lô (bên trong có quần áo, laptop, điện thoại) và 1 túi quà mang từ Hà Nội vào xuống bãi đất bẩn có bùn. Anh N thấy điều đó thì rất bức xúc và có nói: “Sao anh lại vứt đồ của tôi xuống bùn đất bẩn như vậy? anh có thể đặt vào phía trong bậc thang của vỉa hè bảo vệ” nhưng lúc này anh Sang quay sang chửi vào mặt anh N trước sự chứng kiến của chú bảo vệ công ty Trường Nam “Đù mẹ mày, tao ứa máu với mày từ lúc đón mày ở sân bay mày không chịu bước ra, giờ mày thích sao?” lúc này anh Sang đưa tay lên và đánh trượt anh N. anh N im lặng và bỏ chạy vào phòng bảo vệ, sau đó anh N đưa cho Sang 200.000đ và sau đó Sang lấy 100.000đ trả lại cho anh N và quay đầu bỏ đi. Lúc rời đi anh Sang vẫn quay lại đe doạ với những lời lẽ rất thô tục.

Ngay sau đó anh N đã đánh giá 1 sao cho chất lượng dịch vụ này của Be, sau đó có phản hồi 3 cuộc điện thoại lên tổng đài của Be. “Hiện giờ tôi vẫn không khỏi bàng hoàng, tâm lý vừa sợ vừa buồn vì hành vi này của tài xế, cả ngày chỉ lo sợ và ám ảnh về gã tài xế đó” Anh N cho biết thêm.

Hôm sau nhóm PV có liên hệ làm việc với hãng Be, đại diện của hãng là bà Vy trưởng phòng truyền thông có xác nhận là có sự việc trên. Bà Vy cũng thừa nhận tài xế tên Sang là nhân viên thuộc hãng Be, hãng đã tiến hành gọi anh Sang lên và đang làm việc. Bà Vy nói “Hành vi xúc phạm chửi bới và đe doạ đánh anh N của tài xế trên là hoàn toàn sai trái”. Tuy nhiên để nêu ra trách nhiệm của hãng Be đối với quy trình đào tạo văn hoá ứng xử của nhân viên, quy trình xử lý sự cố đối với khách hàng khi xảy ra trường hợp này thì bà Vy chưa trả lời cụ thể.

Tự hỏi, lúc này thì trách nhiệm của tài xế với hành vi đe doạ, xúc phạm nhân phẩm tới anh N sẽ bị xử lý như thế nào? Trách nhiệm về phía Be về quy trình đào tạo văn hoá tài xế của mình ở đâu? Và khi xảy ra sự việc đáng buồn này thì quy trình xử lý sự cố của Be như thế nào? Văn hoá của một thành phố đi đầu cả nước sẽ bị ảnh hưởng phần nào trong mắt anh N? một người từ Hà Nội vào HCM làm việc. Vụ việc đang được anh N trình báo cơ quan chức năng để yêu cầu xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe hãng công nghệ Be chửi xúc phạm đòi đánh khách đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO