Đời sống

Sự cố trong phiên đấu giá biển số xe đẹp đầu tiên: VPA nói gì?

Phú Nguyễn 22/08/2023 21:49

Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) cho biết, VPA đang nỗ lực khắc phục sự cố, khách hàng đã nộp hồ sơ, tiền đặt trước sẽ được giữ nguyên quyền lợi.

Chiều ngày 22/8, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA), đơn vị tổ chức đấu giá 11 biển số ô tô đã phát đi thông báo về sự cố kỹ thuật trong phiên đấu giá diễn ra vào sáng cùng ngày.

lamthimaianh(1).jpg
Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo chiều 22/8.

Theo VPA, công tác chuẩn bị cho phiên đấu giá sáng ngày 22/8 đã được chuẩn bị chu đáo. Công ty trước đó đã tổ chức nhiều phiên đấu giá thử nghiệm cho cá nhân, tổ chức tham gia trải nghiệm. Đến ngày 21/8 hệ thống cơ bản hoạt động thông suốt. Tuy nhiên, từ 8h00 sáng ngày 22/8, do lượng truy cập vào trang đấu giá trực tuyến ở địa chỉ https://dgbs.vpa.com.vn tăng cao đột biến, dẫn đến hệ thống kỹ thuật gặp sự cố, khách hàng không truy cập được vào phòng đấu giá biển số.

VPA cho hay, sau khi sự cố xảy ra, công ty đã tập trung mọi nguồn lực để khắc phục sự cố. Đối với những khách hàng đã nộp tiền hồ sơ, tiền đặt trước và tham gia đấu giá 11 biển số xe ô tô sáng ngày 22/8 sẽ được giữ nguyên quyền lợi khi tham giá các cuộc đấu giá tiếp theo. Về thời gian tổ chức lại các cuộc đấu giá sẽ được VPA thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

"Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam thành thật xin lỗi quý khách hàng và sẽ cố gắng hết sức để phục vụ quý khách hàng, đảm bảo tổ chức các cuộc đấu giá thành công, đúng quy định của Pháp luật", thông báo của VPA nêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự cố trong phiên đấu giá biển số xe đẹp đầu tiên: VPA nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO