Tin tức pháp luật

Triệu tập người tung tin “xe biển đẹp đã có chủ” trước phiên đấu giá

Phú Nguyễn 21/08/2023 10:52

Làm việc với cơ quan Công an, anh L.T.T (TP. Việt Trì, Phú Thọ) thừa nhận đã dùng phần mềm photoshop để chế biển số 19A-555.55, đăng lên mạng xã hội để câu view.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa triệu tập anh L.T.T để làm rõ thông tin chiếc xe KIA CAREN có gắn biển kiểm soát 19A-555.55, đăng kèm nội dung: “biển số này đã có chủ”. Thông tin này đăng tải trước khi Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) tiến hành đấu giá biển kiểm soát 19A-555.55.

trieu-tap-nguoi-tung-tin-xe-bien-dep-da-co-chu-truoc-phien-dau-gia(1).jpeg
Anh T làm việc với cơ quan Công an

Làm việc với cơ quan Công an, anh T thừa nhận, do mình là admin của trang Facebook "Xe Phú Thọ" nên đã lấy thông tin hình ảnh trên mạng photoshop gắn biển kiểm soát 19A.555.55 lên xe KIA màu trắng để đăng tải lên trang “Xe Phú Thọ” với nội dung “biển số này đã có chủ” nhằm mục đích câu view.

Quá trình làm việc, anh T đã thừa nhận hành vi, nhận thức được vi phạm, và sau đó đã xoá bài viết, đính chính thông tin trên.

Liên quan tới sự việc này, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, theo thông báo của Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam, biển kiểm soát 19A-555.55 sẽ tổ chức đấu giá trong ngày 22/8/2023 tới đây. Vì vậy sau khi thông tin biển số xe này “đã có chủ” đăng tải trên mạng xã hội đã gây hoang mang, hoài nghi trong dư luận.

Vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người tung tin “xe biển đẹp đã có chủ” trước phiên đấu giá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO