Tin xét xử

Nhóm bị cáo vụ Trang Nemo kháng cáo xin giảm mức án

Văn Kỳ 29/06/2023 - 07:54

Sau khi bị TAND Quận 1 (TP.HCM) xét xử và tuyên án, nhóm bị cáo trong vụ án liên quan đến Nguyễn Xuân Hương Trang đã kháng cáo, trong đó có bị cáo Trang theo hướng xin giảm về mức án treo và giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 29/6, TAND Quận 1 đã nhận được đơn kháng cáo của bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (thường gọi là Trang Nemo, chủ cửa hàng Trang Nemo) và Phạm Quyền Quy, và Nguyễn Ngọc Khương, Phan Hoàng Nam. Bị cáo Trang và Quy, Khương kháng cáo xin hưởng án treo. Bị cáo Nam kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

z4438371427078_62cace12fbe8523a9b95162ffa4d8b91(1).jpg
Bị cáo Trang Nemo tại Tòa.

Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án gồm chị Phạm Lệ Khanh đã có đơn kháng cáo đề nghị TAND TP.HCM xem xét vì ngoài tội danh gây rối trật tự công cộng, bị cáo Trang và đồng phạm còn có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 16/6, TAND Quận 1 đã tiến hành xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trang, Quy, Khương cùng mức án 9 tháng tù, riêng bị cáo Nam 1 năm tù cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

HĐXX cũng nhận định, đối với đề nghị của chị Khanh đề nghị xử lý Trang Nemo và đồng phạm về hành vi cố ý gây thương tích, HĐXX đã từng trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ các thương tích của chị Khanh, tuy nhiên VKSND Quận 1 vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố.

Theo cáo trạng, Trang Nemo và Trần My mâu thuẫn trong việc bán hàng online nên đã hẹn gặp ở cửa hàng Trang Nemo để giải quyết. Chiều 16/01/2022, chị My cùng chị Phạm Lệ Khanh và Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để chị My xin lỗi.

Tại đây, các bên đã xảy ra cự cãi, Trang liền giật khẩu trang và chửi chị Khanh; Còn Quy, Nam và Tuấn lao vào đánh chị Khanh dẫn đến thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm bị cáo vụ Trang Nemo kháng cáo xin giảm mức án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO