Tin tức

Mẹ dùng búa sát hại con trai vì nhiều lần bị dọa giết

Nguyễn Trang 16/07/2023 13:12

Do bực tức trong người vì nhiều lần con trai dọa giết người thân trong nhà, bà H Mĭm (mẹ ruột nạn nhân) lấy búa đánh chết con trai mình.

Sáng ngày 16/7, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp đối tượng H Mĩm Niê (54 tuổi), trú xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk về hành vi “Giết người”.

Theo đó, nạn nhân là Y Khai Niê (27 tuổi), trú cùng địa chỉ và là con trai ruột của H Mĩm. Y Khai sống cùng bố mẹ nhưng lười lao động, thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè. Để có tiền ăn nhậu, Y Khai nhiều lần cầm cố xe máy, xin tiền H Mĭm. Khi H Mĭm không cho tiền thì Y Khai chửi bới, dọa giết.

me-giet-con(1).jpg
H Mĭm thực nghiệm lại hiện trường

Ngày 03/3, Y Khai lại xin tiền H Mĭm để đi ăn nhậu cùng bạn bè thì H Mĭm không đồng ý.

Lúc này, Y Khai chửi bới và dùng một cái cuốc đe dọa sẽ đánh đập mẹ nên H Mĭm phải đưa cho Y Khai 500.000 đồng.

Có tiền, Y Khai Niê đi nhậu cùng nhóm bạn. Đến khoảng 2h sáng ngày 05/3, Y Khai về nhà tiếp tục chửi bới H Mĭm và xin 5 triệu đồng.

Y Khai đe dọa nếu không cho tiền sẽ giết chết anh trai. Một lúc sau, Y Khai đi vào phòng nằm ngủ trên nệm.

Do bực tức trong người và nhiều lần bị đe dọa nên H Mĭm lấy một cái búa rồi đánh liên tiếp nhiều cái vào người Y Khai khiến anh này tử vong.

Sau đó, H’Mĭm cởi áo khoác có dính máu trên người Y Khai, đem theo búa cất giấu trong phòng ngủ. Sau khi kiểm tra xác định Y Khai đã chết, H Mĭm gọi điện cho các con và một số người thân thông báo Y Khai đã tử vong do té xe.

Đến ngày 07/3, nhận thấy hành vi của mình là sai trái nên H Mĭm đã ra đầu thú tại Công an xã Ea Tul và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ dùng búa sát hại con trai vì nhiều lần bị dọa giết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO