Tin xét xử

Lĩnh 17,5 năm tù vì hám lợi buôn “cái chết trắng”

Thanh Đỗ 22/12/2023 - 17:27

TAND tỉnh Bắc Giang vừa đưa ra xét xử bị cáo Phạm Quang Hà, (SN 2000, trú tại thôn Đồng Điều 8, xã Tân Trung, huyện Tân Yên) và tuyên phạt bị cáo này 17 năm 6 tháng tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, khoảng 9h40 ngày 03/6/2023, tại khu vực đoạn đường 298 thuộc thôn Nghĩa Thượng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên, Tổ công tác Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an xã Minh Đức kiểm tra xe ô tô BKS 98A- 566.XX đang đỗ ở ven đường có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội về ma tuý, lái xe ô tô là Dưỡng.

bacgiang1(1).jpg
Bị cáo Phạm Quang Hà tại phiên tòa.

Khi kiểm tra xe ô tô này thì có một người ở trên xe mở cửa bỏ chạy, ngồi ở hàng ghế sau có một người đàn ông khai tên là Hà, bên cạnh chỗ Hà ngồi có một túi nilon màu xanh có chữ “khăn giấy cao cấp” và nhiều chữ khác. Túi nilon bị rách hở một mặt, bên trong có 5 túi nilon màu xanh được buộc bằng dây chun nịt màu đỏ, một đầu mỗi túi đều có rãnh khoá nhựa viền màu đỏ, bên trong mỗi túi nilon đều chứa các viên nén màu hồng đỏ và xanh, nghi là ma tuý tổng hợp. Hà khai đó là ma túy hồng phiến của Hà mang đi bán cho người vừa mở cửa xe bỏ chạy.

Kết luận giám định, số ma túy này có tổng khối lượng 95,306 gam là loại Methamphetmine.

Hà khai nhận, số ma túy này mua của đối tượng lạ mặt ở tổ dân phố Tự, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên sau đó bán lại kiếm lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh 17,5 năm tù vì hám lợi buôn “cái chết trắng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO