Tư vấn pháp luật

Không thắt đai, tài xế taxi dùng dao với khách

Trang Nguyễn 04/10/2023 - 16:43

Trưa 4/10, Công an phường 3, quận Bình Thạnh (TP HCM) lập hồ sơ vụ xô xát giữa tài xế taxi công nghệ và 3 hành khách vì lý do không thắt dây an toàn.

Cụ thể chiều 4/10, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang lấy lời khai một số người liên quan để làm rõ vụ sử dụng hung khí ẩu đả tại khu vực đường số 1, đoạn dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám, phường 3, quận Bình Thạnh khiến 1 người bị thương.

tx11.jpeg
Mâu thuẫn 2 bên dẫn đến xô xát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, nam tài xế taxi công nghệ 7 chỗ chạy trên đường số 1 (đoạn dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám, phường 3, quận Bình Thạnh) để đón 3 khách. Trong lúc chuẩn bị khởi động xe để lưu thông thì giữa tài xế và 3 hành khách nảy sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân bước đầu là do tài xế yêu cầu 3 hành khách thắt dây an toàn nhưng cả 3 không đồng ý.

Một trong 3 hành khách đã đánh vào đầu tài xế 2 cái, ba người này tiếp tục vừa chửi vừa tấn công tài xế. Lúc sau, tài xế đột ngột xuống xe, tay cầm theo dao chĩa về hướng 3 khách lên xe, 1 khách bị đâm vào cánh tay. Người dân sinh sống xung quanh đã hô hoán can ngăn và trình báo cơ quan chức năng.

tx.jpeg
Công an có mặt đưa tài xế và nhiều người liên quan về trụ sở để điều tra. Ảnh cắt từ clip.

Được biết ba khách trên đang trên đường tới sân bay, ngoài người bị thương ở lại, 2 hành khách còn lại đã thuê một xe khác đi đến sân bay cho kịp giờ. Công an quận Bình Thạnh đã khám nghiệm hiện trường đưa tài xế xe taxi công nghệ cùng một số người liên quan về trụ sở làm rõ, xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không thắt đai, tài xế taxi dùng dao với khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO