Giải trí

Giục tiền hát karaoke, "ca sĩ" gây án mạng

Văn Kỳ 06/05/2024 - 09:25

Khuya 5/5, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy xét thủ phạm đâm chết nhân viên của quán karaoke.

Tối cùng ngày, hai khách nam tới hát tại quán karaoke 219 trên đường số 11, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức. Tới khoảng 21h30 tính tiền ra về, nhưng một người lại bỏ ra đường đứng, người còn lại chạy ra gọi vào để cùng nhau trả cho quán.

z5412859803694_b1b7625c7c8ce969ab5b8811f5f43829.jpg
Hiện trường quán hát karaoke xảy ra vụ việc.

Thấy hai vị khách lâu trở vào quán, anh Cao Mạnh Huy (29 tuổi, quê Đắk Lắk, là nhân viên của quán) ra nói chuyện, yêu cầu khách trả tiền cho quán. Nói chuyện xong, anh Huy quay lưng đi bất ngờ bị một người lấy hung khí đâm vào người anh Huy nhiều nhát làm anh này ôm vết thương chạy kêu cứu, tuy nhiên chạy được một đoạn tới cửa quán thì gục xuống.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, thủ phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường, còn người đi hát chung thì ngơ ngác không hiểu vì sao bạn mình lại đâm anh Huy, người này đã ở lại hiện trường cung cấp lời khai cho công an.

Nhận thông tin, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để điều tra vụ việc.

Tới rạng sáng nay, công tác khám nghiệm mới hoàn tất. Hiện công an đang truy bắt thủ phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giục tiền hát karaoke, "ca sĩ" gây án mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO