Du lịch - Ẩm thực

Hậu quả khôn lường từ tranh giành khách ở Tây Hồ

Thanh Đỗ 05/05/2024 - 14:28

Xuất phát từ mâu thuẫn tranh giành khách, quản lý quán cà phê ở Tây Hồ bị đối thủ dùng dao mèo đâm chém, thương tích nặng.

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự tội "Cố ý gây thương tích" và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Anh Đức (SN 1997, ở phường Xuân La, Tây Hồ).

phoveho.jpg
Phố Vệ Hồ nơi xảy ra sự việc.

Theo điều tra ban đầu, Đức kinh doanh cà phê cùng mẹ tại phố Vệ Hồ, phường Xuân La. Quá trình kinh doanh đã xảy ra mâu thuẫn tranh giành khách với chị N.T.H, quán cà phê kế bên.

Khoảng 16h30 ngày 1/5, nhân viên hai cửa hàng tranh giành khách dẫn đến chửi nhau. Đức sang nói chuyện với chị H, nhưng không giải quyết được mâu thuẫn nên đã dùng tay đấm một phát vào mắt trái của chị H.

Sau đó được người dân can ngăn nên Đức đã đi về nhà. Ngay sau đó, anh B.Đ.C (là người yêu đồng thời là quản lý quán cà phê của chị H) cùng chị H cầm dao sang đe dọa và lấy tượng đất ném vào cửa hàng của mẹ Đức.

Thấy mẹ gọi điện báo tin, Đức cầm dao mèo dài khoảng 50cm, mũi dao nhọn, điều khiển xe máy đi ra quán cà phê để tìm anh C.

Khi đến trước số nhà 169 phố Vệ Hồ thì Đức gặp anh C tay cầm dao nhọn đang đi cùng chị H, Đức dừng xe lao về phía anh C và anh C cũng lao về phía Đức định đánh nhau và được mọi người can ngăn giằng lấy 2 con dao. Sau đó 2 người vật nhau trên đường, anh C yếu hơn nên đã bỏ chạy.

Đức liền cầm dao mèo đuổi theo.Thấy anh C bị vấp ngã ra đường, Đức đuổi đến, cầm dao chém vào phần sườn và đâm vào phần ngực của anh C hai nhát thì được người dân can ngăn.

Anh C vùng chạy về quán và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Hậu quả anh C bị thương tích nặng, tỷ lệ tổn hại sức khoẻ 99%, đang hôn mê, được điều trị tích cực.

Đến khoảng 22h10 cùng ngày (1/5), Đức đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội của bản thân.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu quả khôn lường từ tranh giành khách ở Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO