Tin xét xử

Hiếp dâm con của "vợ hờ", nhận 9 năm tù

Thanh Đỗ 02/11/2023 16:05

Trần Văn Tồng đến nhà người "vợ hờ" chơi, thấy cháu T ở nhà 1 mình nên thực hiện hành vi hiếp dâm.

TAND tỉnh An Giang vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Văn Tồng (SN 1971, trú tại xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng năm 2015, chị N.T.T.H (SN 1985, trú tại xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) ly hôn chồng và có một đứa con tên P.T.T.T (SN 2011).

angiang(1).jpg
Trần Văn Tồng tại phiên tòa.

Đến năm 2017, chị H. lên Bình Dương làm công nhân thì gặp Trần Văn Tồng, rồi 02 người sống chung với nhau như vợ chồng. Khoảng tháng 11/2022, Tồng và H. thất nghiệp nên về quê sinh sống.

Tháng 01/2023, Tồng đến nhà của H. chơi thì thấy cháu T. đang ở nhà một mình nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T.

Để thực hiện, Tồng đi vào phòng ngủ của H. và kêu cháu T vào nhưng cháu T không chịu. Tồng có những lời lẽ đe doạ khiến cháu T sợ đi vào phòng. Tại đây, Tồng đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T, khi cháu T chống cự thì bị Tồng đánh. Lúc này, bà ngoại cháu T phát hiện, tri hô và trình báo Công an xã đến lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Châu Phú tuyên phạt bị cáo Trần Văn Tồng 09 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

TAND tỉnh An Giang khi xử phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm đối với Trần Văn Tồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm con của "vợ hờ", nhận 9 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO