Đời sống

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng kiểm tra hiện trường vụ dùng súng tấn công ở Đắk Lắk

N.M 12/06/2023 - 15:48

Sáng ngày 12/6, Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, đã đến kiểm tra hiện trường vụ dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng cùng Đoàn công tác đã động viên các lực lượng chức năng đang chốt chặn, bảo vệ hiện trường tại 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur; đồng thời đề nghị lực lượng chức năng, dân quân tự vệ, chính quyền địa phương tiếp tục đề cao tinh thần cảnh giác, giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho nhân dân.

doan-cong-tac-bo-quoc-phong-kiem-tra-hien-truong-vu-viec.jpg
doan-cong-tac-bo-quoc-phong-kiem-tra-hien-truong-vu-viec2.jpg
Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng kiểm tra hiện trường tại trụ sở xã Ea Ktur. Ảnh: Phan Anh Dũng/TTXVN

* Cùng ngày, Đoàn công tác do Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân tử vong, bị thương trong vụ dùng súng tấn công vào trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk).

Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình các nạn nhân tử vong, bị thương trong vụ tấn công bằng súng tại trụ sở xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin.

Tại gia đình thân nhân các cán bộ, chiến sĩ Công an hi sinh, thay mặt Bộ Công an, Thứ trưởng Lương Tam Quang đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát to lớn với các gia đình; đồng thời, động viên các gia đình nén đau thương, sớm ổn định tinh thần, cuộc sống. Thứ trưởng Lương Tam Quang đã động viên, chúc cán bộ, chiến sĩ Công an bị trọng thương sớm phục hồi sức khỏe.

Dịp này, Đoàn công tác đã trao các quyết định truy thăng cấp bậc hàm của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cán bộ, chiến sĩ đã hi sinh trong vụ dùng súng tấn công vào trụ sở UBND xã Ea Ktur; hỗ trợ gia đình các đồng chí hi sinh, bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, vụ tấn công vào trụ sở 2 xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin sáng sớm 11/6, làm chết, bị thương một số Công an xã, cán bộ xã và người dân.

Đến trưa 12/6, Bộ Công an cho biết, các lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ 26 đối tượng có liên quan đến vụ việc và đang khẩn trương triển khai các mũi tấn công, truy bắt các đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác Bộ Quốc phòng kiểm tra hiện trường vụ dùng súng tấn công ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO