Tin tức

Đã bắt được 26 đối tượng liên quan vụ việc ở Đắk Lắk

Bạch Dương 12/06/2023 13:20

Đến 11h30 ngày 12/6, lực lượng Công an đã bắt giữ thêm 4 đối tượng trong vụ tấn công vào trụ sở UBND xã tại tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vào sáng 11/6.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc một nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở UBND các xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã và người dân thương vong, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai truy bắt nhóm đối tượng liên quan.

79a906800ca5ddfb84b4.jpg
Lực lượng chức năng thu được một số vũ khí, tang vật liên quan vụ việc

Đến nay, các lực lượng chức năng đã bắt giữ 26 đối tượng, thu một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC; hiện đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Trung ương do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Trưởng đoàn đã thăm, viếng và động viên các nạn nhân trong vụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk.

Tại các nơi thăm, viếng, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ việc; đồng thời yêu cầu các cấp chính quyền tỉnh Đắk Lắk cần quan tâm, hỗ trợ về mặt đời sống, tinh thần đối với gia đình các nạn nhân.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã đến thăm hỏi động viên 2 chiến sĩ Công an bị thương trong vụ việc đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Phó Thủ tướng yêu cầu đội ngũ y tế quan tâm, chăm sóc, điều trị cho các chiến sĩ bị thương sớm phục hồi.

Trước đó, chiều 11/6, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm đối với 4 cán bộ, chiến sĩ Công an xã hi sinh trong vụ dùng súng tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk; hỗ trợ gia đình các đồng chí hi sinh, các đồng chí bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được 26 đối tượng liên quan vụ việc ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO