Giải trí

Cách thức mại dâm do Cơ trưởng điều hành là tại nhà

Văn Nam (T/h) 01/01/2024 - 22:12

TP. HCM - Nguyễn Trần Cao Nguyên, cơ trưởng của một hãng hàng không cùng người tình thuê hai căn hộ chung cư cao cấp, sau đó thiết kế lại thành quán hát, sàn nhảy có nhân viên bán dâm tại chỗ, với giá 1.000 – 3.000 USD/lượt.

Ngày 1/1/2024, Cơ quan Công an TP. HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Trần Cao Nguyên (41 tuổi, hiện là phi công - cơ trưởng của một hãng hàng không) và người tình Nguyễn Thị Ly (41 tuổi), để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

mai-dam-can-ho-chung-cu-cao-cap-4481.jpeg
mai-dam-can-ho-chung-cu-cao-cap-2-409.jpeg
Hai đối tượng Nguyên và Ly tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyên là cơ trưởng một hãng hàng không nổi tiếng, có thu nhập cao nên thường xuyên lui tới các tụ điểm vui chơi do Ly quản lý, điều hành. Sau đó 2 người này nảy sinh tình cảm và có mối quan hệ yêu đương.

Cuối năm 2022, cặp đôi quyết định thuê căn hộ cao cấp, thiết kế thành quán hát, sàn nhảy có dịch vụ mua bán dâm tại chỗ. Khách tới mua dâm còn được phục vụ ăn uống nếu có nhu cầu.

Để thu hút khách hàng, Nguyên và Ly cam kết các căn hộ trên đều khép kín, ra vào đều phải có thẻ và không bị cơ quan chức năng phát hiện.

Ngoài “data” có sẵn, Ly còn liên kết với Võ Thị Minh Thùy (33 tuổi) để tìm kiếm gái bán dâm là các hotgirl, chân dài, tiếp viên hàng không… Khi khách có nhu cầu, Ly sẽ gọi Thùy điều các cô gái này tới căn hộ phục vụ, bán dâm.

Khách hàng mua dâm, phần lớn là các đại gia, doanh nhân, người nổi tiếng ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Để hoạt động ổn định, tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, Ly và bạn trai quy định khách chỉ được mua dâm tại 2 căn hộ trên và các cô gái bán dâm không được đi tour, du lịch với khách.

Đối với số tiền bán dâm từ 1.000 - 3.000USD/người/lượt, Nguyên và Ly thu 20% trên tổng số tiền các cô gái bán dâm.

Sau thời gian theo dõi, tối 25/12, Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an quận 1 ập vào 2 căn hộ chung cư và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang được môi giới mua bán dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách thức mại dâm do Cơ trưởng điều hành là tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO