Du lịch - Ẩm thực

Bùng nổ du khách tại công viên nước Wonderland Water Park sau ngày mở cửa

Văn Kỳ 08/08/2023 - 18:22

Sau bao ngày mong đợi, cuối tuần qua, ngày 05/8, công viên nước Wonderland Water Park đã mở cửa, đón hàng ngàn du khách và người dân địa phương đến vui chơi, trải nghiệm.

Là một trong những tiện ích vui chơi tâm điểm, Wonderland Water Park được kỳ vọng sẽ hút một lượng khách “bùng nổ” đến với Đô thị Kinh tế - Du lịch – Giải trí NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới, hướng đến mục tiêu đón 5 triệu lượt khách/năm.

picture1.png
NovaWorld Phan Thiet quymô 1000ha trải dài trên trục đường ven biển Tiến Thành, TP. Phan Thiết

Công viên nước Wonderland Water Park được lấy cảm hứng từ câu chuyện nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới – thuyền trưởng Jolly (Captain Jolly) trên con tàu thám hiểm Quest. Thuyền trưởng Jolly đã cùng với thủy đoàn, cá heo Tophin và cá voi Bluey đã cùng sát cánh bên nhau chinh phục biết bao thử thách, khám phá đại dương mênh mông và nhiều vùng đất ở khắp nơi trên thế giới.

picture2(1).png
Đừng quên check-in với thuyền trưởng Jolly và thủy thủ đoàn trước khi bắt đầu hành trình khám phá Wonderland Water Park

Trên quy mô rộng đến 7ha, công trình được thiết kế như một hải trình chinh phục, thám hiểm đại dương qua các khu vực trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ.

picture3(1).jpg
Các hoạt động ngoài trời đa dạng tại công viên nước.

Người chơi có thể khởi đầu hải trình của mình bằng những trò chơi nhẹ nhàng “rèn luyện khả năng thích ứng” với đại dương tại Đảo hy vọng – Island Hopper, Thủy thủ tập sự - Little sailor, Vượt thác cầu vồng – Rainbow Waterfall hay Đại chiến bong bóng - Bubble Battle… Đây là các trò chơi đặc biệt phù hợp với các em nhỏ, nơi các em được thoải mái vận động, hòa mình vào làn nước mát lành, cùng đồng đội hay chính mình vượt qua những thử thách “vừa sức”.

picture5(1).png
Du khách trẻ em có thể lựa chọn nhiều trò chơi giải trí giải nhiệt ngày hè.

Sau bước khởi động kiểm tra khả năng thích ứng, người chơi đã sẵn sàng để “chinh phục đại dương”, thử thách bản thân với các trò chơi hấp dẫn hơn, độ khó cao hơn, từ đó rèn luyện cho mình sức bền, sự dẻo dai và độ nhạy bén. Đây cũng là cụm trò chơi được nhiều người yêu thích vì đem đến cảm giác phiêu lưu mới mẻ, cuốn hút và sảng khoái khi được khám phá chính mình.

picture7.png
Du khách “khởi động” nhẹ nhàng tại Đảo hy vọng – Island Hopper

Chưa dừng lại ở đó, trong hành trình khám phá Wonderland Water Park, người chơi còn có cơ hội thử thách “giới hạn bản thân”, chinh phục “nỗi sợ hãi” với cụm trò chơi mạo hiểm hơn, mà rất nhiều người cho rằng “chỉ nhìn thôi đã thấy hồi hộp đến khó thở” nhưng thử trải nghiệm rồi mới thấy “đã”, “không chơi sẽ tiếc”. Đó là cụm trò chơi Cơn lốc đại dương – Blue Wave với những cơn lốc xoáy qua 2 đường trượt: Tornado - Đường trượt lốc xoáy và Eye of The Storm - Đường trượt mắt bão.

picture8.png
Cả trẻ con và người lớn đều có thể tham gia vào cuộc Đại chiến bong bóng – Bubble Battle

Sau tất cả, người chơi sẽ thả mình thư giãn trên Dòng sông vô tận – Lost River hay Vịnh sóng ngầm – Typhoon Bay để chiêm nghiệm về hải trình phiêu lưu, thám hiểm đại dương huyền bí mà mình đã vượt qua và đừng quên nạp năng lượng tại các “trạm sạc” với thực đơn đồ ăn thức uống đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

picture14(1).png
Người chơi thử thách bản thân trong vai trò của những Chiến binh đại dương – Water Warriors và khám phá Pháo đài nước – Ocean Fortress

Có thể nói, công viên nước Wonderland Water Park là tiện ích được người dân địa phương, du khách, cư dân, thương nhân tại NovaWorld Phan Thiet mong chờ nhất trong thời gian qua.

picture15.png
Thám hiểm Đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương – Seahorse Racing & Swirly Shrimp với những đường trượt dài, xoắn ốc với độ khó cao

Wonderland Water Park cùng hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực sắp đưa vào vận hành trong năm 2023 sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích dịch vụ Stay-Play tại Đô thị Kinh tế - Du lịch - Giải trí NovaWorld Phan Thiet, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế, du lịch địa phương phát triển bền vững.

picture17.png
Hay thả mình theo những đợt sóng vỗ trên Vịnh sóng ngầm – Typhoon Bay
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ du khách tại công viên nước Wonderland Water Park sau ngày mở cửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO