Đời sống

Bắc Ninh: Công an vào cuộc việc hai nữ sinh nhảy cầu

Lương Văn 15/05/2024 - 15:41

Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, cho biết đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 9 nghi nhảy cầu, tử vong trên địa bàn.

Sáng ngày 15/5, trao đổi với báo chí, ông Phạm Đăng Thuyên – Trưởng phòng GDĐT huyện Tiên Du, cho biết Công an huyện đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 9 nghi nhảy cầu, tử vong trên địa bàn.

Ông Thuyên cũng cho biết thêm, hiện nay trên mạng xã hội có một số thông tin liên quan đến nguyên nhân về sự việc đau lòng trên, nhưng đều là những thông tin thất thiệt, chưa có căn cứ.

Trước đó, tối 13/5, Công an huyện Tiên Du nhận được thông tin vụ việc và cử lực lượng vào cuộc tìm kiếm hai nữ sinh mất tích trên sông Đuống.

hai-nu-sinh-lop-9-de-lai-dep-va-xe-tren-cau-kinh-duong-vuong.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Thông tin từ phụ huynh học sinh, cuối giờ học chiều ngày 13/5/2024, em N.T.B.N và em T.M.A có nhắn tin xin phép gia đình để đi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày gia đình không thấy cả 2 em chưa về nhà nên tổ chức đi tìm. Tiếp tục tìm hiểu thông tin từ các bạn học cùng lớp, gia đình 2 em lên cầu Kinh Dương Vương để tìm thì phát hiện bên phải của thành cầu có 1 chiếc xe đạp điện, 1 cặp sách, 1 áo chống nắng (đều của 2 em học sinh này) và 1 chiếc áo trắng đồng phục của trường THCS Liên Bão. Thành cầu phía đối diện phát hiện 2 đôi dép màu đen.

Khi nhận được tin báo từ gia đình, lực lượng công an xã Liên Bão và cơ quan chức năng huyện Tiên Du tổ chức xác minh thông tin và tìm kiếm các em tại khu vực trên sông Đuống quanh khu vực cầu Kinh Dương Vương.

Đến khoảng 13h30 phút ngày 14/5/2024, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 2 em học sinh tại khu vực chân cầu Kinh Dương Vương.

Hiện, cơ quan công an huyện Tiên Du đang vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Công an vào cuộc việc hai nữ sinh nhảy cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO