Giao thông

Xử lý tài xế container chuyển làn gây nguy hiểm

Văn Kỳ 04/07/2024 - 17:05

Ngày 4/7, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Đội 6, Phòng 6 Cục CSGT - Bộ Công an) đã triệu tập tài xế xe container có hành vi chuyển làn, vượt ẩu gây nguy hiểm cho xe khác trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn camera hành trình của một xe ô tô đang chạy trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây quay lại cảnh một xe container đang chạy với tốc độ cao trong làn khẩn cấp bất ngờ vượt lên chuyển vào làn giữa, rồi tiếp tục chuyển qua làn bên trái sát dải phân cách.

Tài xế container chuyển làn gây nguy hiểm trên cao tốc

Mặc dù lúc này đang có một ô tô con đang chạy ở làn giữa, và một xe tải đang chạy ở làn sát dải phân cách. Vụ việc diễn ra trong lúc các xe đang chạy với tốc độ cao, ép xe ô tô con phải đánh lái theo để tránh va chạm.

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của tài xế xe container, một số người khác cũng cho rằng có thể xe container và xe ô tô con khiêu khích nhau trên đường nên mới có vụ việc như vậy.

Nắm được thông tin, Cục CSGT đã vào cuộc xác minh mời tài xế xe container lên làm việc, tài xế tên Đ. (33 tuổi, quê Long An) khai nhận do xe bị sự cố nên xảy ra như vậy.

Hiện lực lượng CSGT đang tiếp tục xác minh, mời tài xế ô tô con lên làm việc để xác định xem 2 phương tiện này có phải mâu thuẫn nhau trong lúc tham gia giao thông hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý tài xế container chuyển làn gây nguy hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO