Đời sống

Vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc: Đã tìm thấy thi thể thứ 4

Nguyễn Trang 31/07/2023 12:45

Đến gần 12h trưa 31/7, thi thể nạn nhân thứ 4 bị vùi lấp cùng 3 chiến sĩ trong vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Theo lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP. Bảo Lộc), nạn nhân thứ 4 được xác định là anh Phạm Ngọc A (23 tuổi, quê Thanh Hóa). Anh A. đi đường thấy lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) khiêng đá nên vào phụ. Khi đến gần khu vực trạm CSGT tại đèo bị sạt lở, anh bị vùi lấp cùng 3 chiến sĩ.

anh-10-03_20230731124855.jpg
Thời điểm lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở
anh-12-01_20230731124905.jpg
Sau khi được tìm thấy, cơ quan chức năng tiến hành đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường để lo hậu sự

Thi thể nạn nhân được tìm thấy nằm dưới một lớp đất đá. Lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân khỏi hiện trường, để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, tính đến hiện tại, toàn bộ 4 nạn nhân bị vùi lấp đã được tìm thấy.

thi-the-2.jpg
Xe múc, xe ủi đang giải phóng hiện trường sạt lở chốt CSGT, sáng 31/7. Ảnh: P.T

Cũng trong sáng ngày 31/7, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có công điện hỏa tốc yêu cầu khẩn trương triển khai các biện pháp quyết liệt trong công tác phòng, chống sạt lở, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân trong mùa mưa bão trên địa bàn tỉnh.

Để bảo đảm an toàn tính mạng, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản cho người dân và công trình cơ sở hạ tầng, nhất là các khu vực đèo dốc, khu vực các công trình dưới chân mái taluy khu vực đồi dốc, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh; UBND các huyện, TP. Đà Lạt và Bảo Lộc chủ động chỉ đạo, thực hiện quyết liệt chủ động triển khai công tác phòng, chống thiên tai nói chung và sạt lở nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sạt lở tại đèo Bảo Lộc: Đã tìm thấy thi thể thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO