Đời sống

Vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong tại Hà Nội

Hải Long 27/10/2023 - 09:09

Chiều tối ngày 26/10, một vụ cháy đã xảy ra tại huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, khiến cho 3 mẹ con tử vong, người chồng lao vào cứu vợ con song bất thành.

Công an TP Hà Nội đã thông tin ban đầu về vụ cháy ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì khiến 3 mẹ con tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 17h40 ngày 26/10, Tổng đài 114 - Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP nhận tin báo từ người dân về vụ cháy nhà cấp 4 xảy ra tại khu vực đường mới Hồng Hà, gần chung cư Hồng Hà, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường. Tới 18h09 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

chay-tt.png
Vụ cháy đã xảy ra tại huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội vào ngày 26/10

Một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, lúc đó gần 18h, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra. Sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội ở ngôi nhà cấp 4 buôn bán phế liệu.

Sau khi phát hiện ra đám cháyn mọi người hô hoán nhau đến và gọi cho lực lượng chữa cháy. Lúc này, người đàn ông chạy vào cứu vợ con nhưng không thành công. Sau đó, người chồng cũng bị bỏng và đã được đưa đi cấp cứu.

Đám cháy đã khiến khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu, kèm theo đó là thiệt hại tài sản đang được thống kê. Theo thông tin người bị thương (người chồng - PV) cung cấp, thời điểm xảy ra vụ việc gia đình dùng máy ép chuyên dụng ép phải bình xịt tóc dẫn đến phát nổ, bén lửa gây ra cháy.

Hiện, Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố phối hợp Công an huyện Thanh Trì và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đồng thời chỉ đạo Công an huyện Thanh Trì tham mưu cấp ủy, chính quyền và phối hợp cơ quan, ban, ngành địa phương tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ, động viên người bị nạn cùng gia đình các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO