Giao thông

Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác bay tại sân bay Tân Sơn Nhất  

Dương Minh 16/07/2023 17:13

Do mưa dông tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay này trong chiều 16/7.

Theo đó, các chuyến bay đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành muộn so với dự kiến. Một số chuyến bay khác cũng có thể bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi.

anh_minh_hoa_14.jpg
Ảnh minh họa

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đây là trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác vì lý do thời tiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Thời gian này, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin. 

Để cập nhập thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, thời tiết mùa mưa là nguyên nhân chính khiến nhiều chuyến bay phải bay vòng chờ lâu khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Theo thống kê của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, trong tháng 6/2023, thường xuyên có mưa vào các khung giờ chiều, tối và có tới 18 ngày bị ảnh hưởng vì mưa. Nhiều chuyến phải bay chờ cho đến khi đảm bảo hạ cánh theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác bay tại sân bay Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO