Bạn đọc

Vân Đồn nồng ấm đón 88 vị khách “xông đất”

Trang Nguyễn 10/02/2024 16:47

Sáng 10/2 (mùng 1 Tết Giáp Thìn), Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã đón chuyến bay "xông đất" Quảng Ninh.

Đúng 8h05, chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN1286, chặng bay TP. Hồ Chí Minh - Vân Đồn, chở theo 88 hành khách đã được hạ cánh tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn. Tất cả những hành khách trên chuyến bay là khách du lịch từ các tỉnh, thành phía Nam ra Quảng Ninh tham quan, du lịch và thăm thân.

Hầu hết hành khách đều cảm thấy rất thoải mái, vui mừng khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình từ các lãnh đạo huyện Vân Đồn và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

image.jpeg
Đại diện lãnh đạo huyện Vân Đồn và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chào đón những vị khách trên chuyến bay “xông đất” Quảng Ninh năm Giáp Thìn 2024.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cho biết: Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết được thuận lợi nhất, đơn vị sẽ phối hợp với các hãng bay, cam kết duy trì các tuyến cố định theo kế hoạch, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực hết sức để người dân, du khách cảm thấy được thoải mái, an toàn nhất trong mỗi hành trình bay.

Được biết, từ ngày 10/2 đến ngày 17/2 (tức từ mùng 1 đến mùng 8 Tết), Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ có 16 chuyến bay cất, hạ cánh trên chặng bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn, chở theo hàng nghìn du khách đến Quảng Ninh tham quan, du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vân Đồn nồng ấm đón 88 vị khách “xông đất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO