Du lịch - Ẩm thực

Tuyệt đỉnh hương vị thương hiệu lẩu ốc từ hai chàng trai 9x

Anh Chuyên 03/01/2024 - 15:31

Lẩu Ốc 123 mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm lẩu ốc độc đáo và lạ miệng. Nước dùng thơm ngon là sự kết hợp tinh tế của hàng chục hương vị khác nhau cùng hoà quyện, Hương vị độc lạ chua cay ngất ngây ngay lập tức khuấy động vị giác. Lẩu Ốc 123 không chỉ đơn thuần là món ăn, mà còn là hành trình tâm huyết của đôi bạn thân khi mạnh dạn đưa hương vị truyền thống của món ăn này lên một tầm cao mới.

Lẩu ốc 123 là một thương hiệu lẩu hoạt động với hệ thống chuỗi nhà hàng, hiện tại thương hiệu này đã có 5 cơ sở tại miền Bắc. Tuy còn rất trẻ nhưng đây là một thương hiệu được đôi bạn thân Đỗ Hà và Đỗ Quang dốc sức, dày công vun dựng. Chưa phải là tất cả, điều khiến ai cũng phải dành phần ngạc nhiên đó là hai ông chủ của thương hiệu lẩu ốc trứ danh này chỉ mới sinh năm 1996.

761d6c6b62daca8493cb(1).jpg
Hai ông chủ trẻ chỉ mới sinh năm 1996 nhưng đã xây dựng hệ thống chuỗi nhà hàng mang thương hiệu riêng lên đến 5 cơ sở.

Đỗ Hà một trong hai ông chủ của hệ thống thương hiệu Lẩu ốc 123 chia sẻ: “Điểm đặc biệt nhất của thương hiệu chúng tôi đang xây dựng phải nói đến là tuyệt phẩm kết hợp giữa các vị nước lẩu, nước chấm riêng biệt mà chỉ có hệ thống chuỗi nhà hàng mới có. Đặc biệt phải nói đến chất lượng sản phẩm món ăn của nhà hàng 100% đồ tươi sống. Chúng tôi luôn tự hào với cách làm lẩu ốc theo công thức độc quyền, nồi lẩu hòa quyện gia vị đặc trưng của lẩu ốc, sẽ khiến quý khách hàng cảm nhận được hương vị của chân thành mỗi khi có mặt và thưởng thức tại bất cứ cơ sở nào của hệ thống”.

Cho đến nay sau gần 2 năm xuất hiện trên thị trường, hệ thống thương hiệu Lẩu Ốc 123 của Hà và Quang đã đang từng ngày khẳng định mạnh mẽ trên thị trường ẩm thực miền Bắc. Với 3 cơ sở tại Vĩnh Phúc gồm: Cơ Sở 1 khu đô thị Đồng Sơn, T.P Phúc Yên; Cơ Sở 2 khu đô thị Xuân Hoà, T.P Phúc Yên; cơ sở 4 khu đô thị Nam Đầm Vạc, T.P Vĩnh Yên. Hai cơ sở khác còn lại: cơ sở 3 tại khu 3ha Uy Nỗ, Đông Anh; cơ sở 5 tại Số 11 Việt Hưng, Long Biên.

3c8370b1bb1613484a07.jpg
Lẩu Ốc 123 luôn được lấp đầy khách cả ngày thường cũng như ngày lễ.

Việc đón hàng trăm lượt khách vào ngày thường, hàng nghìn lượt khách mỗi cuối tuần tại mỗi cơ sở đã và đang cho thấy được vị thế của Lẩu Ốc 123 trên bản đồ ẩm thực vùng ven Hà Nội. Cũng theo hai ông chủ trẻ tuổi này, riêng đối với cơ sở thứ 5, tất cả mọi khâu setup đã hoàn thiện, dự kiến cơ sở này sẽ trở thành một địa chỉ đáng lưu ý mỗi khi thực khách muốn tìm kiếm cho mình một không gian quán đẹp, thưởng thức món ngon độc đáo về hương vị tại khu vực quận Long Biên. Đôi bạn trẻ này sẽ khai trương đứa con tinh thần thứ 5 này vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2024.

83b4af1467b3cfed96a2.jpg
Cơ sở 5 tại Số 11 Việt Hưng, Long Biên hiện đang trong chương trình chạy demo với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Hệ thống thương hiệu Lẩu Ốc 123 hiện tại đa dạng về set lẩu dành cho từ 2 người, 4 người, 6 người…..với các giá thành được chia cho từng set hợp lý. Hệ thống thương hiệu luôn cam kết về độ tươi ngon của sản phẩm. Đặc biệt là mặt hàng về hải sản nhúng kèm và rau tươi, hệ thống luôn đảm bảo chỉ sử dụng đồ trong ngày và dùng tới đâu sẽ trực tiếp nhập tới đó. Cam kết 100% đồ ăn tươi ngon.

4eef8c0b4fbae7e4beab.jpg
Lẩu Ốc 123 hiện tại đa dạng về set lẩu, các giá thành được chia cho từng set hợp lý.

Theo chia sẻ anh của Đỗ Mạnh Quang ông chủ còn lại thì: “ Việc luôn cam kết về độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiên quyết, thì khâu phục vụ, không gian quán luôn được cả 2 bạn chú trọng và ưu tiên mỗi khi có ý định setup một cơ sở mới.

“Hệ thống thương hiệu Lẩu Ốc 123 trước hết là để tôn vinh một món ăn mang tính dân tộc. Chúng tôi biết ở khắp các tỉnh thành trên nước Việt Nam đều có lẩu ốc, nhưng 1 hệ thống gồm nhiều nhà hàng, luôn cam kết về chất lượng thì tôi nghĩ chỉ khi đến trải nghiệm tại Lẩu Ốc 123, quý thực khách mới cảm nhận hết được giá trị từ sự tâm huyết của chúng tôi” – anh Quang nói thêm.

c449cd46cdf765a93ce6.jpg
Cam kết hải sản luôn tươi ngon.

Nhiều trải nghiệm của thực khách sau khi đến với Lẩu Ốc 123 đều nhận định, điểm ăn khách của hệ sinh thái chuỗi nhà hàng này là các cơ sở đều có không gian rộng rãi sạch sẽ, độc lạ từ cách bố trí từng khu vực ăn uống. Bố cục trang trí tuy vẫn giữ những nét nguyên bản truyền thống nhưng lại đan xen được những đột phá hiện đại. Cung cách phục vụ của hệ thống cũng là một điểm cộng khi nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và thân thiện, nhiệt tình. Lẩu Ốc 123 không chỉ mang lại cảm giác ngồi ăn uống như ở gia đình, không gian nơi đây còn có thể biến đổi để trở thành địa điểm tổ chức các buổi sinh nhật, sự kiện, hoặc ngay cả nơi để tiếp đón những vị khách quan trọng.

Ngoài việc phục phụ món lẩu ốc mang chuẩn thương hiệu, Lẩu Ốc 123 hiện nay còn cải tiến mở rộng menu của mình với nhiều món lẩu siêu ngon khác như, lẩu riêu cua, lẩu ếch, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm…Tất cả sự biến hóa, nâng cấp cải tiến này chỉ nhằm một mục đích duy nhất là đem đến sự hài lòng của thực khách khi đến trải nghiệm tại bất kỳ cơ sở nào nằm trọng hệ thống lẩu của nhà hàng.

ca6f4b8982382a667329.jpg
Luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng của thực khách khi đến trải nghiệm tại hệ thống lẩu của nhà hàng.

Cũng theo hai ông chủ này, việc đưa thêm nhiều món lẩu khác vào menu hệ thống Lẩu Ốc 123 là cả một quá trình dày công nghiên cứu. Bởi lẽ mỗi hương vị của từng món lẩu sẽ có nét đặc trưng riêng không thể pha lẫn, đặc biệt với đội ngũ bếp chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Anh Mạnh Quang chia sẻ: “Bọn mình đã phải đi ăn thử tới vài chục thương hiệu khác nhau để học hỏi, rồi chúng mình cũng phải tự điều chế, tự nấu để ăn thử. Có khi 1 ngày chúng mình phải bỏ đi cả chục nồi chỉ vì chưa tìm ra hương vị ưng ý. Điều may mắn sau mỗi lần thất bại như vậy chúng mình lại rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn và cuối cùng cũng đã tìm ra những công thức độc quyền mà chỉ Lẩu Ốc 123 có”.

Kết thúc năm 2023 với hệ thống 5 nhà hàng, đôi bạn trẻ này dự kiến sẽ tiếp tục triển khai mở rộng thêm phạm vi của hệ thống, bằng việc mở rộng các nhà hàng trên nhiều địa bàn các tỉnh lân cận.

Theo anh Đỗ Hà: “Hiện tại ngoài việc tiếp tục setup và mở rộng hệ thống thương hiệu Lẩu Ốc 123, cả tôi và Quang đang có định hướng là sẽ nhượng quyền thương hiệu cho những cá nhân có ý định đồng hành. Hai chúng tôi đều có chung một niềm mong ước là làm sao phải đi thật nhanh, thật xa, thật vững mạnh, phát triển cùng thương hiệu mang nhiều tâm huyết này”.

3358be881439bc67e528.jpg
Lẩu Ốc 123 hiện định hướng là sẽ nhượng quyền thương hiệu cho những cá nhân có ý định đồng hành.

Hiện nay, Lẩu Ốc 123 đang trong quá trình thương thảo với nhiều cá nhân đến từ nhiều tỉnh thành để hoàn tất quá trình nhượng quyền thương hiệu cho các cá nhân đó. Được biết, ngoài việc ký kết hợp tác để chuyển giao thương hiệu, công thức, cả Hà và Quang đều cam kết sẽ hỗ trợ toàn phần trong khâu setup thế kế mô hình và xây dựng của từng nhà hàng trong hệ thống.

Ngoài công việc khai thác quản lý nhà hàng cả Hà và Quang đều kinh doanh thêm ở một số lĩnh vực khác. Theo đó, Đỗ Hà hiện tại đang nắm trong tay một công ty chuyên kinh doanh online trên các nền tảng thương mại điện tử, MXH. Hà đã có riêng cho mình đội ngũ support luôn sẵn sàng đồng hành cho chuỗi thương hiệu Lẩu Ốc 123. Bên cạnh đó, Mạnh Quang hiện đang là chủ của thương hiệu Nội thất Đỗ Gia, với đội ngũ trên 40 nhân sự. Do vậy việc setup nhà hàng đều được Hà và Quang bắt tay triển khai từ những chi tiết nhỏ nhất.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau” – đó là kim chỉ nam mà cả hai ông chủ trẻ tuổi này muốn hướng đến.

Mọi chi tiết liên quan đến việc thương thảo nhượng quyền thương hiệu xin vui lòng liên hệ:

Đỗ Bá Hà: 0843.123.123

Đỗ Mạnh Quang: 0832.012.123

Hoặc email: lauoc123@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyệt đỉnh hương vị thương hiệu lẩu ốc từ hai chàng trai 9x
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO