Giải trí

Tuyên Quang tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế

Lương Văn 27/04/2024 - 12:46

Lễ hội năm nay có 22 khinh khí cầu tiêu chuẩn quốc tế do các phi công dày dạn kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia như Anh, Australia, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ 3 năm 2024 là sự kiện điểm nhấn hưởng ứng Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024.

khinh-khi-cau.jpg
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang diễn ra từ ngày 27/4 đến 1/5 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Tuyên Quang.

Buổi sáng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, đã có hàng nghìn du khách và nhân dân tới tham gia lễ hội, trải nghiệm khinh khí cầu, ngắm nhìn từ trên cao không gian tươi đẹp, hùng vĩ của thành phố Tuyên Quang; cùng giao lưu với các phi công quốc tế.

Ngoài ra, du khách còn được khám phá, tìm hiểu về bản sắc văn hóa phong phú, đa dạng, hình ảnh về vùng đất, con người Tuyên Quang qua hoạt động của các tour, điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn. Có thể kể như phố đi bộ thành Tuyên, các gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực các vùng miền, sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang. Đó là tham quan Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, tắm suối khoáng Mỹ Lâm, thăm Danh thắng quốc gia Na Hang-Lâm Bình, thưởng thức các món ăn độc đáo, bản sắc của đồng bào các dân tộc; tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao… tại các huyện, thành phố.

Lễ hội được tổ chức từ ngày 27/4 đến hết ngày 1/5/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang.

Ban tổ chức đã ấn định khung giờ bay: buổi sáng từ 6 giờ đến 9 giờ 30 phút tất cả các ngày trong lễ hội diễn ra; buổi chiều từ 16 giờ 30 phút đến 19 giờ 50 phút (ngày 27/4), đến 20 giờ 30 phút (ngày 28, 29,30/4), đến 18h30 phút (ngày 1/5) bảo đảm điều kiện an toàn bay cho phi công và du khách trải nghiệm kinh khí cầu bay tự do và bay treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO