Con đường hoàn lương

Tuấn "phò mã 36" bị bắt vì đánh bạc

Hải Long 06/03/2024 20:52

Ngày 6/3, thông tin từ Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cho biết đã bắt giữ Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "phò mã" hay "Tuấn phò mã 36" trước là một tài xế ô tô. Hơn 1 năm trở lại đây, Tuấn trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những clip quay lại quá trình làm việc của Cảnh sát giao thông (CSGT), thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Hoàng Đình Tuấn sở hữu kênh Tiktok "Tuấn Phò Mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,7 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.

tiktoker-trieu-view-tuan-pho-ma-36-bi-bat-de-dieu-tra-ve-toi-danh-bac-140845487(1).jpeg
Tiktoker "Tuấn Phò Mã 36" (Hoàng Đình Tuấn).

Trong các video đăng tải của mình, TikToker này thường xuyên hướng dẫn các tài xế lái xe an toàn trên các cung đường, đồng thời chia sẻ các tình huống tranh luận với lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý vi phạm.

Khi làm những clip giải thích về Luật giao thông, Tuấn nhận được nhiều người ủng hộ vì mang đã giải thích kiến thức, quy định của luật về các tình huống giao thông thường gặp trên đường.

Đáng nói, trên các clip, khi thấy sự xuất hiện của Tuấn "phò mã", nhiều tổ, đội CSGT lại ngay lập tức bỏ qua vi phạm. Thậm chí, có cả hình ảnh tổ công tác đang đứng làm nhiệm vụ nhưng thấy xe của Tuấn "phò mã” đi qua liền vội thu bàn ghế chuyển đi nơi khác.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn "phò mã 36" bị bắt vì đánh bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO