Đời sống

Tìm thấy Hải Như mất tích 2 năm trước là không đúng

Lê Hồng Sơn 08/07/2024 - 13:41

Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) vừa phát đi thông báo tìm tung tích thi thể được phát hiện khi đang làm công trình trên quốc lộ 6 tại xóm Đông, xã Đông Sơn.

Theo Cơ quan CSĐT -Công an huyện Chương Mỹ, ngày 5/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ tiếp nhận tin báo về việc phát hiện bộ xương người tại Xóm Đông, xã Đông Sơn, Chương Mỹ.

Đặc điểm nạn nhân: Nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc áo sơ mi cộc tay màu xanh, mặt trong cổ áo có chữ “Dan Dan” và một dòng chữ bị mờ. Áo phông cộc tay cổ tròn màu trắng có túi áo ngực trái, mặt trong cổ áo có chữ “DONG DI PAI LU” và một dòng chữ Trung Quốc, quần kaki màu xanh than, các cúc áo quần đóng, quần áo dính dịch thối và đất cát bẩn. Quần đùi quân nhu màu xanh. Mũ lưỡi trai màu xanh, vành mũ có 3 sọc màu trắng, mũ có chữ "LS".

Nhân thân có thông tin về nạn nhân có đặc điểm nêu trên liên hệ với Đội CSHS qua sđt: 0966161094.

Trước đó, thi thể này được đồn thổi là thi thể của nạn nhân Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ), người mất tích bí ẩn 2 năm trước.

Tuy nhiên, Công an huyện Chương Mỹ cũng khẳng định thi thể phát hiện tại đoạn đường đang thi công tại xã Đông Sơn không liên quan đến cô gái Lương Hải Như được đồn thổi trên mạng xã hội.

z0s3o90oig1-5amumsa3xa2-31i33f9c0v3.jpg
Cô gái Hải Như mất tích bí ẩn từ 2 năm về trước.

Trước đó, ngày 14/7/2022, Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến 21h cùng ngày, gia đình cô gái 23 tuổi mất liên lạc với Như. Qua thiết bị điện thoại có định vị, người nhà Hải Như phát hiện cô di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan tội phạm.

Theo người nhà cho biết, trước khi Như mất tích, cô gái 23 tuổi từng có quan hệ tình cảm với Tống Nguyên Tiến (25 tuổi). Hai người sau đó có mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc nên dừng việc yêu đương.

Sau khi chia tay, Tiến từng hành hung, chặn đường Hải Như đã bị cơ quan chức năng can thiệp. Ngay sau khi Hải Như mất tích, Tiến cũng được phát hiện tự tử tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy Hải Như mất tích 2 năm trước là không đúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO