Simon Tứ gây sốt với mô hình lâu đài đám cưới ở An Giang

HX| 03/03/2020 14:17

Đám cưới khủng đậm chất cổ tích được đầu tư tổ chức tại An Giang do cặp đôi vợ chồng trẻ dưới sự đạo diễn của bàn tay phù thủy nổi tiếng Simon Tứ, đã gây sốt cộng đồng mạng suốt mấy ngày vừa qua.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái, ai cũng từng mơ mình được hóa thân thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích. Cô gái xinh đẹp Kim Huệ cũng ước mơ mình trở thành một nhân vật như thế, và Simon Tứ là cái tên được lựa chọn để hiện thực hóa giấc mơ của nàng công chúa khi bước lên lâu đài của chính mình.

simon-tu-33-1-ngoisao.vn-w580-h386 6

Kim Huệ chẳng khác gì nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích thực sự.

Đúng là dưới bàn tay của Simon Tứ mọi thứ trở nên lung linh hơn sự kỳ vọng của bất kỳ một cô gái nào hết. Mọi thứ đều trở nên chuyên nghiệp từ âm thanh, ánh sáng, hoa, nến, vũ công… tất cả như đều sẵn sàng đón chào cô dâu mới.

simon-tu-33-2-ngoisao.vn-w580-h386 5

Nhắc đến hoa tươi là nhắc tới Simon Tứ, tùy theo sở thích của mỗi người mà các loài hoa đặc sắc được ekip Gbrown Flower lựa chọn và thực hiện.

simon-tu-33-3-ngoisao.vn-w580-h386 4

Cô dâu không chỉ hạnh phúc vì được kết hôn với người mình yêu thương, mà còn hạnh phúc vì đám cưới trong mơ được thực hiện theo đúng tâm nguyện của mình.

Nổi tiếng trong nghề trang trí tiệc cưới, Simon Tứ không chỉ là cái tên cực hot mà cái tên đó còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nghệ sĩ Showbiz mỗi khi có các dịp quan trọng như : Lâm Khánh Chi, Ưng Hoàng Phúc…

simon-tu-33-4-ngoisao.vn-w580-h380 3

Simon Tứ tổng đạo diễn chương trình.

Cùng ngắm thêm ảnh hậu trường trong đám cưới khủng của cô dâu Kim Huệ tại An Giang

simon-tu-33-5-ngoisao.vn-w580-h386 2

Phần background check-in ngoài sảnh của khách mời khi tham dự lễ cưới

simon-tu-33-6-ngoisao.vn-w580-h386 1

Toàn cảnh hậu trường sân khấu nơi tổ chức tiệc chính, không gian ngập tràn hoa tươi.

simon-tu-33-7-ngoisao.vn-w580-h435 0

Sân khấu luôn được chuẩn bị kỹ càng trước giờ diễn ra sự kiện từ rất sớm, để đảm bảo mọi thứ đúng theo kịch bản của Simon Tứ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Simon Tứ gây sốt với mô hình lâu đài đám cưới ở An Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO